Baramizi Lab logo

About

ABOUT BARAMIZ LAB

เรากําลังอยู่ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วและรุนแรงมากกว่ายุคสมัยที่ผ่านๆ มา การพัฒนาของธุรกิจที่เกิดในยุค 4.0 ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีนั้น ทําให้รูปแบบการสร้างธุรกิจเปิดกว้าง สร้างสรรค์ และแตกต่างมากกว่าที่เคย เมื่อถอดรหัสการประสบความสําเร็จในโลกยุคนี้พบว่า ทุกธุรกิจล้วนมี Business Model ที่สร้างสรรค์ มีการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ มีการออกแบบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมผ่านการเข้าถึงและเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคโดยใช้ข้อมูลสําคัญด้านต่างๆ ในการขับเคลื่อนธุรกิจ เพื่อการแข่งขันในโลกยุคใหม่ การออกแบบธุรกิจให้สร้างสรรค์ และโดดเด่นจําเป็นต้องมีข้อมูล ทั้งข้อมูลที่ให้มุมมองแห่งอนาคตและข้อมูลที่เปิดมุมมองให้เข้าใจผู้บริโภคที่ซับซ้อนในยุคสมัยใหม่อย่างลึกซึ้งจึงเป็นสําคัญที่ขาดไม่ได้

ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ ถือกำเนิดขึ้น เพื่อเป็นเครื่องมือและเป็นตัวช่วยในการค้นหาทิศทางและวิสัยทัศน์การขับเคลื่อนธุรกิจสู่อนาคต เพื่อคว้าโอกาสใหม่อย่างแม่นยำและลดความเสี่ยง นั่นคือภารกิจของพวกเราที่ตอบโจทย์ต่อภาคธุรกิจของประเทศไทย

BARAMIZI LAB’S HISTORY

บริษัท บารามีซี่ แล็บ จำกัด อยู่ภายใต้ บารามีซี่ กรุ๊ป ซึ่งจัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2545 โดยทีมนักออกแบบและทีมสถาปนิกร่วมกัน ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่ถือเป็นนวัตกรรมการออกแบบที่ผสมผสานระหว่าง ศาสตร์และองค์ความรู้ทางการตลาด, พฤติกรรมผู้บริโภค, แบรนด์ และการออกแบบมารวมกัน เพื่อตอบสนองกลุ่มธุรกิจต่างๆ ที่ต้องการศักยภาพการแข่งขันผ่านการออกแบบบรรยากาศร้านค้า ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ทำให้เกิดแบรนด์ร้านค้าที่ประสบความสำเร็จระดับโลก

และในปีพ.ศ. 2551 ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่มีความเชื่อว่าการสร้างธุรกิจในอนาคตจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป และจะมีการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงมากอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในมวลมนุษยชาติ บริษัทฯ จึงจัดตั้งหน่วยงานวิจัยภายใน ที่เกิดขึ้นเพื่อมุ่งเน้นการค้นหาอนาคตให้กับแบรนด์และธุรกิจ การ Extend ไอเดียใหม่ๆ การสร้างสรรค์กลยุทธ์แบรนด์ ค้นหา New Business Model ค้นหา New Strategy ทางการออกแบบหรือการตลาด หรือการพัฒนาสินค้าและบริการ โดยกระบวนการวิจัย Future Lab เป็นการผสมผสานกระบวนการทำงานของการค้นหาความต้องการเชิงลึกของผู้บริโภค การพัฒนาการออกแบบประสบการณ์ การวิจัยเทรนด์ และองค์ความรู้ของการสร้างแบรนด์ในยุคปัจจุบันเข้าด้วยกัน เพื่อการมุ่งค้นหาโอกาสแห่งอนาคตในการสร้างธุรกิจให้เป็นสินทรัพย์

Vision /
 Mission

Brand Future Vision 
Invent the future beyond expectation

ด้วยประโยคนี้หมายถึงวิสัยทัศน์องค์กรเราที่เน้น การประดิษฐ์คิดค้นพัฒนา สิ่งใหม่เพื่อนำพาธุรกิจสู่อนาคตที่มักให้ประสบการณ์ที่เหนือความคาดหวัง

Brand Mission พันธกิจเพื่อสร้างเเบรนด์ให้มีมูลค่าเพิ่ม

พันธกิจเพื่อสร้างแบรนด์ให้มีมูลค่าเพิ่ม และเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน ทางธุรกิจด้วยกลยุทธ์แบรนด์ที่แตกต่างและด้วยความคิดสร้างสรรค์ทางการออกแบบในทุกๆแขนง

Our Company Group

Contact 
Form

สามารถติดต่อเราผ่านช่องทางนี้โดย
แจ้งเรื่องที่คุณต้องการทราและทางทีมจะรีบติดต่อกลับ

{{ v$.form.name.$errors[0].$message }}
{{ v$.form.phone.$errors[0].$message }}
{{ v$.form.email.$errors[0].$message }}
{{ v$.form.category.$errors[0].$message }}
{{ v$.form.subject.$errors[0].$message }}
{{ v$.form.consent.$errors[0].$message }}

รายละเอียดถูกส่งแล้ว เราจะทำการติดต่อกลับเร็วๆนี้

Subscription

เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับความรู้เทรนด์และวิจัยต่อเนื่อง