Baramizi Lab logo

Brand Monitoring

จัดทำวิจัยเพื่อประเมินประสิทธิภาพของการดำเนินงาน
การพัฒนาหรือการสร้างแบรนด์ สร้างตัวชี้วัดและเสนอแนะแนวทาง การพัฒนา อุดรูรั่วของปัญหาและค้นหาโอกาสแห่งการเติบโต

โดยการวัดเป็นไปตามหลักการทฤษฎีของการประเมินมูลค่าแบรนด์ (BFV Model TM) โดยมีการบริการ ดังนี้

OUR SERVICES

Brand/Corporate 
Monitoring Brand/Corporate 
Monitoring

การวัดผลสุขภาพแบรนด์ประจำปีหรือครึ่งปี เพื่อใช้เป็น ทิศทางในการประเมินผล KPIS ของคนทำงาน และเพื่อ วัดผลว่ากลุ่มลูกค้าของแบรนด์/องค์กร มีอัตราความเป็น Superfans เท่าไร และสิ่งที่แบรนด์/องค์กรทำนั้นเข้าถึง Superfans ได้หรือไม่ และเพื่อเห็นทิศทางการพัฒนา แบรนด์ในปีต่อๆ ไป

Superfans 
Satisfaction Superfans 
Satisfaction

Superfans (หรือ Customer) Satisfaction การประเมินความพึงพอใจลูกค้าตามจุด Touchpoint (จุดที่ลูกค้าสัมผัสแบรนด์) ในประสบการณ์ต่างๆ เพื่อใช้ ประเมินการทำงานของแต่ละทีม และนำไปสู่การเห็น ช่องโหว่ที่ต้องเติมเต็มเพื่อปลายทาง คือ ความพึงพอใจ ของลูกค้า อีกทั้งยังช่วยให้ระดับบริหารสามารถบริหาร จัดการได้รวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น

OUR CLIENTS

Articles

read more
27.06.2024 5

ภาพยนตร์หลานม่าฟีเวอร์กับแนวโน้มการอยู่อาศัยในครอบครัวหลายช่วงวัย

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักภาพยนตร์เรื่อง ‘หลานม่า’ หรือในชื่อภาษาอังกฤษที่ว่า ‘How To Make Millions Before Grandma Die’ หนังล่าสุดจากค่าย GDH 559 กำกับและเขียนบทโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ นำแสดงโดย พุฒิพงศ์ อัศรัตนกุล และอุษา ตะเข็บคุ้ม ภาพยนตร์เรื่องหลานม่าเข้าฉาย เพียง 14 วันแรกก็ทำรายได้ไปทั่วประเทศถึง 250 ล้านบาท ต่อมาสร้างสถิติเป็นภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลอันดับที่ 11 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ทำลายสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ปัจจุบันภาพยนตร์หลานม่ากวาดรายได้ในแต่ละประเทศในเอเชียไปได้อย่างท่วมท้น ประกอบไปด้วยประเทศไทย 337 ล้านบาท, มาเลเซีย 116 ล้านบาท, อินโดนีเซีย 412 ล้านบาท, สิงคโปร์ 91 ล้านบาท, ฟิลิปปินส์ 42 ล้านบาท, เวียดนาม 81 ล้านบาท, ฮ่องกง 6.5 ล้านบาท และลาว 3 ล้านบาท กวาดรายได้ทั่วโลกสุทธิ 1,088.5 ล้านบาทหลังจากที่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของแต่ละประเทศ ทั้งนี้ยังถือเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ที่สามารถทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านบาทหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง ‘พี่มากพระโขนง’ และ ‘ฉลาดเกมส์โกง’ เนื้อเรื่องตราตรึงใจทั้งเด็กรุ่นใหม่และผู้ใหญ่ทุกรุ่ […]

read more
26.06.2024 5

Global Mindset พัฒนาตัวเองให้มีทัศนคติแบบสากล

ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และได้รับอิทธิพลจากโลกาภิวัฒน์ เราสามารถติดต่อสื่อสารหรือร่วมทำธุรกิจจากคนอีกซีกโลกนึงได้อย่างไม่ยากเย็นนัก โอกาสที่เปิดกว้างในระดับโลกจำเป็นต้องใช้คนทำงานที่มีทัศนคติที่เท่าทันโลก จึงเป็นที่มาของคำว่า Global Mindset ที่จะมาแชร์ให้ทุกท่านอ่านกันในวันนี้ Global Mindset คืออะไร? Global Mindset หรือ “ทัศนคติแบบสากล” หมายถึง คุณสมบัติส่วนบุคคล ทักษะในการสื่อสาร และความรู้ที่สามารถนำไปปฏิบัติที่ช่วยให้บุคคลสามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในบริบททางวัฒนธรรมและระดับโลกที่หลากหลาย โดยเกี่ยวข้องกับความสามารถในการเข้าใจ ชื่นชม และทำงานร่วมกับผู้คนจากภูมิหลังทางวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน ตลอดจนสำรวจสภาพแวดล้อมระหว่างประเทศที่ซับซ้อน คำว่า Global Mindset มาจากคำว่า Global citizen หมายถึง พลเมืองโลก หรือการที่เรารู้สึกว่าเราเองเป็นสมาชิกส่วนหนึ่งของชุมชนบนโลกใบนี้ไม่เพียงแต่เป็นคนในประเทศต่างๆ เพียงเท่านั้น เนื่องจากโลกของเราเชื่อมโยงกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในบริษัทขนาดใหญ่หรือองค์กรอื่นๆ เกือบทุกแห่ง ไม่ว่าจะมีบทบาทใดก็ตาม ผู้คนจะมีประสบการณ์ระหว่างวัฒนธรรมผ่านสมาชิกในทีม […]

read more
25.06.2024 6

Operation River Seine: ปฏิบัติการเปลี่ยนแม่น้ำแซน เตรียมพร้อมรับการแข่งขันโอลิมปิก 2024

สำหรับมหกรรมกีฬาที่ทั้งโลกตั้งตาคอยอย่างโอลิมปิกปี 2024  โดยมีเมืองปารีสเป็นเจ้าภาพ ด้วยโครงสร้างพื้นฐาน สิ่งอำนวยความสะดวก และความงดงามของเมือง ไม่ใช่เรื่องยากที่จะสร้างความประดับใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน และนักท่องเที่ยว แต่มีปัญหาชิ้นโตที่อยู่คู่มหานครแห่งนี้มาอย่างยาวนาน นั่นคือ คุณภาพน้ำในแม่น้ำแซน (Seine River) ที่ไม่สะอาด ไม่เหมาะกระทั่งให้ผู้คนลงไปในแม่น้ำได้ จากรายงานของ Surfrider Foundation แม่น้ำแซนมีมีสารปนเปื้อนตั้งแต่ของเสียทางอุตสาหกรรมจนถึงจากครัวเรือนที่สูง เป็นที่มาของแบคทีเรียมากมายในแม่น้ำ เป็นอันตรายสำหรับกิจกรรมทางน้ำที่จะเกิดขึ้นตั้งแต่ การแข่งพายเรือ, แพดเดิลบอร์ด, การแข่งขันไตรกีฬา จนถึง พิธีเปิด และขบวนแห่ จนเป็นที่กังวลของผู้เข้าร่วมนานาประเทศ ตัวอย่างจากฝ่ายกีฬาของออสเตรเลียที่ให้นักกีฬาทางน้ำตัดสินใจด้วยตนเองว่าจะร่วมลงแข่งในแม่น้ำแซนหรือไม่ เพื่อต่อสู้กับปัญหาเหล่านี้ จึงมีการเปิดตัวโครงการทำความสะอาดครั้งใหญ่มูลค่า 1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ กุญแจสำคัญในความพยายามนี้คือการสร้างอ่างเก็บน้ำ Austerlitz Basin ซึ่งเป็นถังน้ำขนาด 13 ล้านแกลลอนที่สร้างขึ้นเพื่อดักจับส […]

Subscription

เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับความรู้เทรนด์และวิจัยต่อเนื่อง