Baramizi Lab logo

Trend Reports

tag

All Trends
(35 Trend Book)

read more
19.03.2024 172

[Bundle] Xperience Design Future Trends for Property Sector Mini Series Report 2025

Product Series Health & Well-being Series Sustainability Series Urbanization Series City Development Series Life Efficiency Contents Mega Trends แนวโน้มภาพใหญ่ ทำไมซีรีส์นี้ถึงไม่ควรมองข้าม Key Experience ข้อสังเกตประสบการณ์ย่อยเพื่อนำไปใช้ในการออกแบบ Case Study กรณีศึกษาที่น่าสนใจ   เล่มละประมาณ 40 หน้า พิเศษ ราคา 1,200 จากปกติ 1,950 บาท   หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเล่มวิจัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทาง Facebook ทาง Line Official Account

read more
14.03.2024 129

[Mini Series] Xperience Design Future Trends for Property Sector: City Development Series

Xperience Design Future Trends for Property Sector Mini Series Report 2025: City Development Series Contents Mega Trends แนวโน้มภาพใหญ่ ทำไมซีรีส์นี้ถึงไม่ควรมองข้าม Key Experience ข้อสังเกตประสบการณ์ย่อยเพื่อนำไปใช้ในการออกแบบ Case Study กรณีศึกษาที่น่าสนใจ จำนวน 41 หน้า ราคา 390 บาท ตัวอย่างเนื้อหาภายในเล่ม ข้อมูลสถิติที่เกี่ยวข้องกับ Series นี้ ข้อมูล Key Experience แนวทางการออกแบบประสบการณ์ในแต่ละ Series ลงลึกในรายละเอียดของกรณีศึกษา   หากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับเล่มวิจัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทาง Facebook ทาง Line Official Account

read more
19.03.2024 126

[Mini Series] Xperience Design Future Trends for Property Sector: Health & Well-being Series

Xperience Design Future Trends for Property Sector Mini Series Report 2025: Health & Well-being Series Contents Mega Trends แนวโน้มภาพใหญ่ ทำไมซีรีส์นี้ถึงไม่ควรมองข้าม Key Experience ข้อสังเกตประสบการณ์ย่อยเพื่อนำไปใช้ในการออกแบบ Case Study กรณีศึกษาที่น่าสนใจ จำนวน 43 หน้า ราคา 390 บาท ตัวอย่างเนื้อหาภายในเล่ม ข้อมูลสถิติที่เกี่ยวข้องกับ Series นี้ ข้อมูล Key Experience แนวทางการออกแบบประสบการณ์ในแต่ละ Series ลงลึกในรายละเอียดของกรณีศึกษา   หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเล่มวิจัย สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ ทาง Facebook ทาง Line Official Account

read more
14.03.2024 111

[Mini Series] Xperience Design Future Trends for Property Sector: Life Efficiency

Xperience Design Future Trends for Property Sector Mini Series Report 2025: Life Efficiency Contents Mega Trends แนวโน้มภาพใหญ่ ทำไมซีรีส์นี้ถึงไม่ควรมองข้าม Key Experience ข้อสังเกตประสบการณ์ย่อยเพื่อนำไปใช้ในการออกแบบ Case Study กรณีศึกษาที่น่าสนใจ จำนวน 42 หน้า ราคา 390 บาท ตัวอย่างเนื้อหาภายในเล่ม ข้อมูลสถิติที่เกี่ยวข้องกับ Series นี้ ข้อมูล Key Experience แนวทางการออกแบบประสบการณ์ในแต่ละ Series ลงลึกในรายละเอียดของกรณีศึกษา   หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเล่มวิจัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทาง Facebook ทาง Line Official Account

read more
14.03.2024 109

[Mini Series] Xperience Design Future Trends for Property Sector: Sustainability Series

Xperience Design Future Trends for Property Sector Mini Series Report 2025: Sustainability Series Contents Mega Trends แนวโน้มภาพใหญ่ ทำไมซีรีส์นี้ถึงไม่ควรมองข้าม Key Experience ข้อสังเกตประสบการณ์ย่อยเพื่อนำไปใช้ในการออกแบบ Case Study กรณีศึกษาที่น่าสนใจ จำนวน 42 หน้า ราคา 390 บาท ตัวอย่างเนื้อหาภายในเล่ม ข้อมูลสถิติที่เกี่ยวข้องกับ Series นี้ ข้อมูล Key Experience แนวทางการออกแบบประสบการณ์ในแต่ละ Series ลงลึกในรายละเอียดของกรณีศึกษา   หากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับเล่มวิจัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทาง Facebook ทาง Line Official Account      

read more
14.03.2024 100

[Mini Series] Xperience Design Future Trends for Property Sector: Urbanization Series

Xperience Design Future Trends for Property Sector Mini Series Report 2025: Urbanization Series Contents Mega Trends แนวโน้มภาพใหญ่ ทำไมซีรีส์นี้ถึงไม่ควรมองข้าม Key Experience ข้อสังเกตประสบการณ์ย่อยเพื่อนำไปใช้ในการออกแบบ Case Study กรณีศึกษาที่น่าสนใจ จำนวน 46 หน้า ราคา 390 บาท ตัวอย่างเนื้อหาภายในเล่ม ข้อมูลสถิติที่เกี่ยวข้องกับ Series นี้ ข้อมูล Key Experience แนวทางการออกแบบประสบการณ์ในแต่ละ Series ลงลึกในรายละเอียดของกรณีศึกษา   หากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับเล่มวิจัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทาง Facebook ทาง Line Official Account

read more
11.03.2024 1,467

Future Food Business Trends 2025

ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ เปิดตัวข้อมูลวิจัย Future Food Business Trends 2025 ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ด้านอาหารแห่งอนาคต ที่จะพาทุกท่านไปค้นหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ของอุตสาหกรรมอาหาร กับ 10 เทรนด์ใหม่ ไม่เพียงแต่รู้แค่เทรนด์อาหารในอนาคตเท่านั้น แต่ยังสามารถนำข้อมูลเทรนด์, ตัวอย่าง case study เข้าใจความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร โดยจะสามารถไปปรับใช้ต่อองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะธุรกิจยุคใหม่ต้องใช้ข้อมูลทำงาน   1. Future Food Business Trends 2025 ฉบับ Mini Trends Book Contents Introduction : เปิดมุมมองเพื่อมองเห็นโอกาสในภาพรวมของอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคต และเข้าใจความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร Food Market Analysis : ข้อมูลสถานการณ์ตลาดของอุตสาหกรรมอาหาร ทั้งตลาดหลักและตลาดย่อย (Sub Market) ข้อมูลขนาดตลาด (Market Size) ข้อมูลการเติบโตของตลาด (Market Growth) ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ข้อมูลกรณีศึกษา 30 ตัวอย่าง จำนวน 60 หน้า   Digital File พร้อมเล่มพิมพ์ ราคา 590.- Digital File เล่มละ 490.-   ซื้อได้ที่นี่ 2. Future Foo […]

read more
14.03.2024 267

Future Food Business Trends 2025 ฉบับ Mini Trend Book

Future Food Business Trends 2025 ฉบับ Mini Trends Book Contents Introduction : เปิดมุมมองเพื่อมองเห็นโอกาสในภาพรวมของอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคต และเข้าใจความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร Food Market Analysis : ข้อมูลสถานการณ์ตลาดของอุตสาหกรรมอาหาร ทั้งตลาดหลักและตลาดย่อย (Sub Market) ข้อมูลขนาดตลาด (Market Size) ข้อมูลการเติบโตของตลาด (Market Growth) ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ข้อมูลกรณีศึกษา 30 ตัวอย่าง จำนวน 60 หน้า   Digital File พร้อมเล่มพิมพ์ ราคา 590.- Digital File เล่มละ 490.-   หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเล่มวิจัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทาง Facebook ทาง Line Official Account

read more
29.10.2024 36

Future Food Trend Gymnasium Workshop

ใช้เทรนด์ Future Food Business Trends 2025 ของเราในการหาโอกาสใหม่ที่ช่วยพัฒนาธุรกิจคุณ พิเศษแถมรายงานวิจัยเทรนด์ Future Food Business Trends 2025 (มูลค่า 3,500 บาท) เนื้อหาภายในเล่ม ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ประกอบไปด้วย 6 เทรนด์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ 10 แนวโน้มธุรกิจอาหารแห่งอนาคต และ 31 เทรนด์ย่อยประกอบไปด้วย  >10 แนวโน้มธุรกิจอาหารแห่งอนาคต ประกอบไปด้วย Personalized Nutrition Well-Mental Eating Fermented taste of time Extraordinary Meal Through The Root Alcoholic Journey Foods for the world Alternative Protein FoodTech Edible Beauty >ข้อมูลตัวอย่างกรณีศึกษากว่า 100 ตัวอย่าง >ผลการวิจัยผู้บริโภคชาวไทย 800 ตัวอย่าง เกี่ยวกับการตอบรับเทรนด์อนาคตอาหาร หากท่านมีข้อสงสัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทาง Facebook ทาง Line Official Account

read more
20.03.2024 8,664

Future Foods Business Trends 2025 Full Report

มองเห็นโอกาสจากแนวโน้มเทรนด์ด้านอาหารแห่งอนาคต พร้อมข้อมูลสถานการณ์ตลาดของอุตสาหกรรมอาหาร ผลการวิจัยผู้บริโภคชาวไทย 800 ตัวอย่าง เกี่ยวกับการตอบรับเทรนด์อนาคตอาหาร ข้อมูลกรณีศึกษา กว่า 100 ตัวอย่าง   เนื้อหาภายในเล่ม ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ประกอบไปด้วย 6 เทรนด์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ 10 แนวโน้มธุรกิจอาหารแห่งอนาคต และ 31 เทรนด์ย่อยประกอบไปด้วย >10 แนวโน้มธุรกิจอาหารแห่งอนาคต ประกอบไปด้วย Personalized Nutrition Well-Mental Eating Fermented taste of time Extraordinary Meal Through The Root Alcoholic Journey Foods for the world Alternative Protein FoodTech Edible Beauty >ข้อมูลตัวอย่างกรณีศึกษากว่า 100 ตัวอย่าง >ผลการวิจัยผู้บริโภคชาวไทย 800 ตัวอย่าง เกี่ยวกับการตอบรับเทรนด์อนาคตอาหาร จำนวน 160 หน้า พิเศษ ราคา 2,900 จากปกติ 3,500 บาท   พิเศษ ห้ามพลาดกับ Exclusive Training Class บรรยาย 3 ชั่วโมงโดย คุณปรมา ทิพย์ธนทรัพย์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่แล็บ โดยลูกค้าสามารถร่วมกันออกแบบเนื้อหาเทรนด์ด้านอาหารแห่งอนาคตที่ตรงประเด็นและสอดคล้องกับ […]

read more
11.03.2024 209

Wellness & Beauty Lifestyle Trends

Wellness & Beauty Lifestyle Trends แนวโน้มเทรนด์ด้านสุขภาพและความงามประจำปี 2025-26

read more
11.03.2024 457

Xperience Design Future Trends for Property Sector 2025

ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ นำพาทุกท่านไปพบกับข้อมูลวิจัย Xperience Design Future Trends for Property Sector ชุดข้อมูลวิจัยแนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ Why Xperience Design Future Trends for Property Sector? วงการอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันสูง ด้วยทำเล ราคา สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการ และหนึ่งในสิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญคือการออกแบบประสบการณ์ ในศาสตร์ของการสร้างแบรนด์นั้น Baramizi group แบ่งเนื้องานการสร้างประสบการณ์ ของแบรนด์ออกเป็น 4 ส่วนใหญ่ๆ ประกอบด้วย ประสบการณ์ด้านสินค้า ประสบการณ์การบริการ ประสบการณ์ด้านบรรยากาศ และประสบการณ์ด้านการสื่ออสารแบรนด์  การสร้างทั้ง 4 ประสบการณ์แบรนด์นั้น เมื่อหลอมรวมกันจะกลายเป็นประสบการณ์ที่รายล้อมตัวของลูกค้า ครอบคลุมทั้งช่วงก่อน ขณะ และหลังการซื้อนั่นเอง โดยประสบการณ์ทั้ง 4 ด้านวิ่งเข้าสัมผัสลูกค้าโดยมีบทบาทสาคัญคือ สร้างความรู้สึกบางอย่างให้เกิดขึ้นในใจของลูกค้า เช่น รู้สึกสะดุดใจ (Attention) รู้สึกสนใจ (Interest) รู้สึกเกี่ยวข้อง (Relevant) รู้สึกสินค้าตอบโจทย์ รู้สึกประทับใจ หรือรู้สึกผูกพัน เป็นต้น […]

read more
20.03.2024 770

Xperience Design Future Trends for Property Sector Full Report 2025

ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ นำพาทุกท่านไปพบกับข้อมูลวิจัย Xperience Design Future Trends for Property Sector ชุดข้อมูลวิจัยแนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ Why Xperience Design Future Trends for Property Sector? วงการอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันสูง ด้วยทำเล ราคา สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการ และหนึ่งในสิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญคือการออกแบบประสบการณ์ ในศาสตร์ของการสร้างแบรนด์นั้น Baramizi group แบ่งเนื้องานการสร้างประสบการณ์ ของแบรนด์ออกเป็น 4 ส่วนใหญ่ๆ ประกอบด้วย ประสบการณ์ด้านสินค้า ประสบการณ์การบริการ ประสบการณ์ด้านบรรยากาศ และประสบการณ์ด้านการสื่ออสารแบรนด์  การสร้างทั้ง 4 ประสบการณ์แบรนด์นั้น เมื่อหลอมรวมกันจะกลายเป็นประสบการณ์ที่รายล้อมตัวของลูกค้า ครอบคลุมทั้งช่วงก่อน ขณะ และหลังการซื้อนั่นเอง โดยประสบการณ์ทั้ง 4 ด้านวิ่งเข้าสัมผัสลูกค้าโดยมีบทบาทสาคัญคือ สร้างความรู้สึกบางอย่างให้เกิดขึ้นในใจของลูกค้า เช่น รู้สึกสะดุดใจ (Attention) รู้สึกสนใจ (Interest) รู้สึกเกี่ยวข้อง (Relevant) รู้สึกสินค้าตอบโจทย์ รู้สึกประทับใจ หรือรู้สึกผูกพัน เป็นต้น […]

read more
14.07.2023 207

8 INNOVATION TRENDS IN COVIDMOSPHERE ถอดรหัสแนวโน้มนวัตกรรมที่ผลักดันธุรกิจในบรรยากาศแห่งวิกฤต

8 INNOVATION TRENDS IN COVIDMOSPHERE ถอดรหัสแนวโน้มนวัตกรรมที่ผลักดันธุรกิจในบรรยากาศแห่งวิกฤต ชุดข้อมูลเทรนด์ล่าสุดโดย Baramizi Lab เมื่อพวกเราจะต้องอยู่กับสถานการณ์ #COVlD-19 ไปอีกซักระยะ อย่างน้อยก็ราวๆ 18 เดือน (ตามการคาดการณ์ของความสามารถในการสร้างวัคซีน) การใช้ชีวิตให้ได้ใกล้เคียงเดิมแต่….ระมัดระวังกว่าเดิม…ปลอดภัยกว่าเดิม จึงกลายเป็นความจำเป็นของชีวิตมนุษย์หลังจากนี้ พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปที่คนหลายคนเรียกมันว่า “New Normal” นั้น มองในด้านหนึ่งเหมือน Tsunami ที่เข้ามากวาดอะไรเดิมๆ ให้ธุรกิจเกิดอุปสรรค ขาดรายได้ ทำกิจการต่างๆ ไปได้อย่างยากลำบาก หากแต่มองอีกด้านหนึ่งจะพบว่าโลกของเรากำลังเกิด “Demand” ใหม่ขึ้นจำนวนมาก โลกกำลังต้องการอะไรก็ได้ที่มาเป็นตัวช่วยให้เราสามารถใช้ชีวิตได้เหมือนเดิม ใกล้เคียงเดิม หรืออาจจะดีกว่าเดิมให้ได้มากที่สุด “8 Innovation Trends in COVIDMOSPHERE” จะพาคุณไปถอดรหัสนวัตกรรมใหม่ที่โลกต้องการร่วมกัน โดยชุดข้อมูลนี้มีวัตถุประสงค์สำคัญที่อยากให้ผู้อ่านได้ประโยชน์ร่วมกัน 4 ข้อ คือ  1. เพื่อกระตุ้นและปลุกเร้าตลอดจนจุดประกายให้ผู้นำธุรกิจทุกท่านเ […]

read more
14.07.2023 277

Aging Society Segmentation การจำแนกประเภทกลุ่มผู้สูงอายุ

Aging Society Segmentation – การจำแนกประเภทกลุ่มผู้สูงอายุ เนื้อหาประกอบด้วย 1. การกำหนดกลุ่มตัวอย่าง 2.ประเภทกลุ่มผู้สูงอายุ 3.แนวทางการกำหนดนโยบายเกี่ยวกับผู้สูงอายุ

read more
14.07.2023 248

Future Food Business Trend Training Class : คอร์สอบรมองค์กรด้วยหลักสูตร Future Food Business Trend เทรนด์อาหารแห่งอนาคต 2023

อัดแน่นกับเนื้อหาเทรนนิงองค์กร 3 ชั่วโมงเต็ม! . คอร์สอบรมองค์กรด้วยหลักสูตร Future Food Business Trend เทรนด์อาหารแห่งอนาคต 2023 รับส่วนลดทันที! คลิ๊กที่นี่ >> https://lin.ee/1JZO7Nc .  มองเห็นโอกาสการต่อยอดธุรกิจของคุณ ด้วยเทรนด์อาหารแห่งอนาคต สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร พร้อมขยายโอกาสและเอาชนะใจผู้บริโภคได้มากขึ้น . เนื้อหาเทรนนิ่งสำหรับองค์กร ประกอบไปด้วย  Megatrends ของวงการอาหาร 2022  บรรยายเจาะลึก Future Food Business Trends 2022 ทั้ง 10เทรนด์  Case Study และ แนวโน้มการตอบรับเทรนด์ด้านอาหารแห่งอนาค *สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Baramizi Group และ Partner รับส่วนลดทันที 10% ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 คลิ๊กที่นี่ >> https://lin.ee/1JZO7Nc —————————————— ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ช่องทางด้านล่างนี้ :  FACEBOOK : ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซปต์แห่งอนาคต Baramizi Lab  LINE OA : Baramizi_lab  Email : [email protected]

read more
14.07.2023 154

Market Stat Mini Report : Wellness Tourism Trend 22-23 แนวโน้มการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

พลาดไม่ได้กับเทรนด์ท่องเที่ยวในปี 2022- 2023 !! เนื้อหาเเนวโน้มการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ จะเป็นอย่างไร? ชุดวิจัยเล่มนี้ ได้รวบรวมสถิติ และ พฤติกรรมการท่องเที่ยวหลังยุค COVID-19 ไว้ให้คุณนำไปใช้ต่อแล้ว กับเนื้อหาเเน่น จำนวน 91 หน้า รวมไปถึงเทรนด์การท่องเที่ยวที่กำลังมาในปี 2023 นี้ เพราะพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปในยุค COVID ศึกษาเพิ่มเติมได้แล้ว คลิ๊กสั่งซื้อได้ที่นี่ 👇🏻 หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ :https://lin.ee/1JZO7Nc

read more
14.07.2023 194

Trend Gymnasium Workshop Class สำหรับองค์กร กับเนื้อหา Future Food Business Trends 2023!

Workshop 1 วันเต็ม กับเนื้อหาFuture Food Business Trend 2023 สำหรับองค์กร กับคลาส Trend Gymnasium Workshop เปิดมุมมองโอกาสการต่อยอดธุรกิจ เพื่อออกแบบฉากทัศน์แห่งอนาคต (Future Scenario Idea) รับส่วนลดทันที! คลิ๊กที่นี่ >> https://lin.ee/1JZO7Nc . เนื้อหาใน Workshop สำหรับองค์กร ประกอบไปด้วย การบรรยายแบบจัดเต็ม Future Food Trend ทั้ง 10 เทรนด์ FoodTrend Selection การเลือเทรนด์ที่เป็นโจทย์ของธุรกิจ Trend Gymnasium workshop การประยุกต์เทรนด์สู่ไอเดียแห่งนวัตกรรม —————————————— ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ช่องทางด้านล่างนี้ : FACEBOOK : ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซปต์แห่งอนาคต Baramizi Lab LINE OA : Baramizi_lab Email : [email protected] ———————– ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซปต์แห่งอนาคต Baramizi Lab – องค์กรที่ทำหน้าที่จับตามองเทรนด์ที่น่าสนใจเพื่อภาคธุรกิจและจัดทำวิจัยเพื่อดูว่าผู้บริโภคคนไทยยอมรับเทรนด์ไหนมากที่สุด เพื่อให้ธุรกิจของท่านสามารถใช้ข้อมูลเหล่า […]

read more
14.07.2023 151

ข้อมูลวิจัยฉบับเต็ม THE DAY AFTER CRISIS เมื่อ COVID-19 สิ้นสุดลง พฤติกรรมของผู้บริโภคจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร? (Full Report Version)

โลกหลัง COVID-19 ธุรกิจต้องปรับตัวอย่างไร? ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซปต์แห่งอนาคต Baramizi Lab ร่วมกับรศ.ดร.ณัฐพล อัสสะรัตน์ ประธานหลักสูตร MBA Executive คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงร่วมกันจัดทำงานวิจัยชุด “The Day After Crisis” ขึ้น เพื่อถอดรหัสและคาดการณ์ความเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคแห่งอนาคตที่จะส่งผลต่อการเฝ้าระวังและการเตรียมการรับมือของภาคธุรกิจ โดยวิธีการวิจัยคือการเก็บแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มผู้บริโภคจำนวน 443 ตัวอย่าง (ช่วงเวลาการเก็บข้อมูล 23 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2563)โดยชุดคำถามที่ทีมวิจัยสร้างขึ้นนี้ตั้งอยู่พื้นฐานที่เราทราบเงื่อนไขดีว่า ช่วงเวลาขณะนี้อาจจะยังเร็วเกินไปที่จะฟันธงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนเนื่องจากผู้บริโภคเองก็อาจไม่สามารถมองเห็นอนาคตที่ชัดเจนได้ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเราทุกคนในช่วงเวลาที่ทำแบบสอบถามนั้นล้วนแล้วแต่ได้เผชิญสภาวะวิกฤตที่เราถูกบีบให้ต้องรับมือกับมันมาเป็นระยะเวลากว่า 2 เดือนแล้ว เราตั้งสมมติฐานว่าเป็นช่วงเวลาที่นานพอที่เราจะเรียนรู้ผลกระทบ และซึมซับและวัดผลพฤติกรรมใหม่ที่เข้ามาในชีวิตเรา และพอจะเลือก […]

read more
14.07.2023 161

ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ผู้สูงอายุของThailand Aging Society 2020-21 (ฉบับย่อ) Mini-TrendBook

เมื่อโลกแห่งอนาคต 1 ในแนวโน้มที่ต้องเกิดขึ้น คือ สังคมผู้สูงวัย ซึ่งอาจเป็นโอกาสที่น่าสนใจสำหรับภาคธุรกิจ Aging Society หรือสังคมผู้สูงอายุ คือ Mega Trend ที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง  และมีการคาดการณ์ว่าในปี 2050 ประชากรผู้สูงวัยของทั้งโลกใบนี้จะมีจำนวน 65 ล้านคน ซึ่งคิดเป็น 22% ของประชากรทั้งโลก  เพราะโอกาสตลาดที่จะมีขนาดใหญ่มากในอนาคตและยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความต้องการที่ซ่อนเร้นให้ผู้ประกอบการได้ค้นหาและตอบโจทย์  ที่นักคิดนักสร้างสรรค์ทั่วโลกช่วยกันคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ ให้ผู้สูงอายุ หรือคนรุ่นใหญ่ก้าวข้าม ความเปลี่ยนแปลงของร่างกายที่ทำให้เกิดอุปสรรคในการใช้ชีวิต และยกระดับการชีวิตที่เพิ่มขึ้น Baramizi Lab ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคตของประเทศไทยจึงรับหน้าที่ในการ สร้างคลังความรู้ที่สำคัญของโอกาสแห่ง Aging Society สำหรับภาคธุรกิจไทย วิเคราะห์หา Aging Segmentation คนรุ่นใหญ่ของไทยแบ่งตามกลุ่ม แต่ละกลุ่มมีโอกาสอย่างไร วิเคราะห์ A-day-in-life หาโอกาสที่สัมพันธ์กับการใช้ชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหญ่ วิเคราะห์หา  Pain Point และ Unmet Needs องค์ความรู้ เรื่องจุดเจ็บปวดและความต้องการ […]

read more
14.07.2023 141

ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ผู้สูงอายุเพื่อโอกาสของภาคธุรกิจ 11 Future Trend of Aging Society 2020-21 ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์เพื่อโอกาสของภาคธุรกิจ

11 Future Trend of Aging Society 2020-21 ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ด้านผู้สูงอายุ เพื่อโอกาสของภาคธุรกิจ เนื้อหาที่ท่านจะได้รับ วิธีการศึกษาเทรนด์ (Glocal Movement Trend Methodology) 6 มิติแห่งโอกาสที่รายล้อมกับการใช้ชีวิตของกลุ่มวัยเก๋า ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ “11 Future Trend of Aging Society 2020-21” ซึ่งประกอบด้วย ชื่อเทรนด์และรายละเอียดประกอบเทรนด์นั้น ๆ ชื่อเทรนด์ สอดรับกับมิติแห่งโอกาสใด สอดรับกับช่วงอายุ และ Segment ใด ความต้องการเชิงลึก และกรณีศึกษาประกอบ จำนวนหน้า: 26 หน้า (ไม่รวมปกหน้า-หลัง) From Future Trend to Business Creation…. ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ The Future Trend of Aging Society 2020-21 เกิดจากการศึกษาแนวโน้มจะศึกษาทั้งหมด 3 ส่วน คือ ศึกษาแนวโน้ม Mege Trend, ศึกษาแนวโน้มผู้บริโภค และศึกษาการเติบโตของธุรกิจมิติต่างๆ ของ Aging Society ในด้านของการออกแบบประสบการณ์และ Revenue Model เปรียบเทียบและวิเคราะห์เชื่อมโยงกับ Insight ของผู้บริโภคคนไทยจนเห็นแนวทางที่ชัดเจนของแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในโจทย์นั้นๆ ทำให้เกิดเป็น 11 เทรนด์ ที่ให้องค์กรธุรกิจใช้งาน “Trend̶ […]

read more
14.07.2023 145

ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ในเทรนด์ Aging Series Trend

รายละเอียดสินค้า ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ในเทรนด์ Aging Series Trend เนื้อหาประกอบด้วย 1.Why Xperience Design ทําไมกรออกแบบประสบกรณ์จึงสําคัญกับกรพัฒนธุรกิจ ? 2.Trend Research Methodology เราจัดทำชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์อย่างไร ? 3.The Key Impact of The Year จาก Mega Trend สู่ผลกระทบต่อวงการอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2019-20 4.Xperience Design Future Trend 2019-20_Ageing Series แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์ของวงการอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2019-20 ของเทรนด์ Ageing Series  

read more
14.07.2023 133

ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ในเทรนด์ Proptech Series

  รายละเอียดสินค้า ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ในเทรนด์ Aging Series Trend เนื้อหาประกอบด้วย 1.Why Xperience Design ทําไมกรออกแบบประสบกรณ์จึงสําคัญกับกรพัฒนธุรกิจ ? 2.Trend Research Methodology เราจัดทำชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์อย่างไร ? 3.The Key Impact of The Year จาก Mega Trend สู่ผลกระทบต่อวงการอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2019-20 4.Xperience Design Future Trend 2019-20_Proptech Series แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์ของวงการอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2019-20 ของเทรนด์ Proptech Series  

read more
14.07.2023 131

ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ในเทรนด์ SUSTAINABILITY SERIES TREND

ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ในเทรนด์ SUSTAINABILITY SERIES TREND เนื้อหาประกอบด้วย 1.Why Xperience Design ทําไมการออกแบบประสบการณ์จึงสําคัญกับการพัฒนาธุรกิจ ? 2.Trend Research Methodology เราจัดทำชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์อย่างไร ? 3.The Key Impact of The Year จาก Mega Trend สู่ผลกระทบต่อวงการอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2019-20 4.Xperience Design Future Trend 2019-20_Sustainability Series แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์ของวงการอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2019-20 ของเทรนด์ Sustainability Series

read more
14.07.2023 129

ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ในเทรนด์ WELLNESS SERIES TREND

ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ในเทรนด์ WELLNESS SERIES TREND เนื้อหาภายในเล่มประกอบด้วย 1.Why Xperience Design ทําไมการออกแบบประสบกรณ์จึงสําคัญกับการพัฒนาธุรกิจ ? 2.Trend Research Methodology เราจัดทำชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์อย่างไร ? 3.The Key Impact of The Year จาก Mega Trend สู่ผลกระทบต่อวงการอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2019-20 4.Xperience Design Future Trend 2019-20 (Wellness Series) แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์ของวงการอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2019-20 ของเทรนด์ Wellness Series สามารถรับชมวีดีโอแนะนำเนื้อหาเทรนด์โดยรวมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=CFl4IhkVWGQ&t=63s

read more
14.07.2023 156

เจาะลึกข้อมูล Immunity Balance Trend การกินเพื่อรักษาภูมิคุ้มกัน

  ข้อมูลเฉพาะเทรนด์ Immunity Balance การกินเพื่อสร้างสมดุลภูมิคุ้มกัน  เนื้อหาในเล่ม Immunity Balance  ประกอบไปด้วย ✅ Mega Trends ✅ Case Study of Immunity Balance Trend ✅ Local Movement

read more
14.07.2023 151

เจาะลึกเฉพาะข้อมูลเทรนด์ Biodiverse Dining การกินเพื่อความหลากหลายทางชีวภาพ

ข้อมูลเฉพาะเทรนด์ Biodiverse Dining การกินเพื่อความหลากหลายทางชีวภาพ เนื้อหาในเล่มเทรนด์ Biodiverse Dining   ประกอบไปด้วย ✅ Mega Trends ✅ Case Study of Biodiverse Dining ✅ Local Movements

read more
14.07.2023 165

เจาะลึกเฉพาะข้อมูลเทรนด์ Eldely Foods การกินของวัยเก๋า

Future Food_Eldery Food ข้อมูลเฉพาะเทรนด์ Eldely Food การกินของวัยเก๋า เนื้อหาในเล่มเทรนด์ Eldely Food การกินของวัยเก๋า  ประกอบไปด้วย ✅ Mega Trends ✅ Case Study of Elderly Food ✅ Local Movements

read more
14.07.2023 135

เจาะลึกเฉพาะข้อมูลเทรนด์ Food Waste Rescue การแก้ปัญหาขยะอาหาร

ข้อมูลเฉพาะเทรนด์ Food Waste Rescue การแก้ปัญหาขยะอาหาร  เนื้อหาในเล่มเทรนด์ Food Waste Rescue   ประกอบไปด้วย ✅ Mega Trends ✅ Case Study of Food Waste Rescue ✅ Local Movements

read more
14.07.2023 192

เจาะลึกเฉพาะข้อมูลเทรนด์ Gastronomy Tourism การท่องเที่ยวสายกิน

เทรนด์การท่องเที่ยวสายกิน ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน E-Book Gastronomy Tourism Trend เทรนด์การท่องเที่ยวสายกิน จะพาคุณเจาะลึกไปถึงเเนวโน้มการท่องเที่ยวสายกินว่าจะเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะเป็น ✅ Mega Trends เทรนด์ใหญ่ที่นักธุรกิจสายอาหารควรตั้งรับในปี 2030 ✅ Case Study of Gastronomy Tourism กรณีศึกษาในแต่ละธุรกิจที่คัดสรรมาเพื่อต่อยอดไอเดียธุรกิจของผู้ประกอบการ ✅ Local Movements ข้อมูลผู้บริโภคชาวไทยที่จัดทำวิจัยขึ้นโดย บริษัท บารามีซี่ แล็บ  

read more
14.07.2023 128

เจาะลึกเฉพาะข้อมูลเทรนด์ New Revenue Model โมเดลรายได้ใหม่

ข้อมูลเฉพาะเทรนด์ New Revenue Model โมเดลรูปแบบใหม่ เนื้อหาในเล่มเทรนด์ New Revenue Model   ประกอบไปด้วย ✅ Mega Trends ✅ Case Study of New Revenue Model ✅ Local Movements

read more
14.07.2023 167

เจาะลึกเฉพาะข้อมูลเทรนด์ NewTrition โภชนาการรูปโฉมใหม่

  ข้อมูลเฉพาะเทรนด์ NewTrition โภชนาการรูปแบบใหม่ เนื้อหาในเล่มเทรนด์ NewTrition   ประกอบไปด้วย ✅ Mega Trends ✅ Case Study of Food NewTrition ✅ Local Movements

read more
14.07.2023 192

เจาะลึกเฉพาะข้อมูลเทรนด์ Personalized Nutrition โภชนาการเฉพาะบุคคล

ข้อมูลเฉพาะเทรนด์ Personalized Nutrition การกินเพื่อสร้างสมดุลภูมิคุ้มกัน  เนื้อหาในเล่ม Personalized Nutrition  ประกอบไปด้วย ✅ Mega Trends ✅ Case Study of Personalized Nutrition Trend ✅ Local Movement

read more
14.07.2023 130

เจาะลึกเฉพาะข้อมูลเทรนด์ Share Kitchen ครัวที่แชร์กันมากขึ้น

All Products ข้อมูลเฉพาะเทรนด์ Share Kitchen ครัวที่แชร์กันมากขึ้น เนื้อหาในเล่มเทรนด์ Share Kitchen  ประกอบไปด้วย: ✅ Mega Trends ✅ Case Study of  Share Kitchen ✅ Local Movements

read more
14.07.2023 145

เจาะลึกเฉพาะข้อมูลเทรนด์ Well-Mental Eating การกินเพื่อสุขภาพจิต

ข้อมูลเฉพาะเทรนด์ Well-Mental Eating การกินเพื่อสร้างสมดุลภูมิคุ้มกัน  เนื้อหาในเล่ม Well-Mental Eating  ประกอบไปด้วย ✅ Mega Trends ✅ Case Study of Well-Mental Eating ✅ Local Movements

Subscription

เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับความรู้เทรนด์และวิจัยต่อเนื่อง