Baramizi Lab logo

Trend Reports

20.03.2024 730

Xperience Design Future Trends for Property Sector Full Report 2025

ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ นำพาทุกท่านไปพบกับข้อมูลวิจัย Xperience Design Future Trends for Property Sector ชุดข้อมูลวิจัยแนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ Why Xperience Design Future Trends for Property Sector? วงการอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันสูง ด้วยทำเล ราคา สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการ และหนึ่งในสิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญคือการออกแบบประสบการณ์ ในศาสตร์ของการสร้างแบรนด์นั้น Baramizi group แบ่งเนื้องานการสร้างประสบการณ์ ของแบรนด์ออกเป็น 4 ส่วนใหญ่ๆ ประกอบด้วย ประสบการณ์ด้านสินค้า ประสบการณ์การบริการ ประสบการณ์ด้านบรรยากาศ และประสบการณ์ด้านการสื่ออสารแบรนด์  การสร้างทั้ง 4 ประสบการณ์แบรนด์นั้น เมื่อหลอมรวมกันจะกลายเป็นประสบการณ์ที่รายล้อมตัวของลูกค้า ครอบคลุมทั้งช่วงก่อน ขณะ และหลังการซื้อนั่นเอง โดยประสบการณ์ทั้ง 4 ด้านวิ่งเข้าสัมผัสลูกค้าโดยมีบทบาทสาคัญคือ สร้างความรู้สึกบางอย่างให้เกิดขึ้นในใจของลูกค้า เช่น รู้สึกสะดุดใจ (Attention) รู้สึกสนใจ (Interest) รู้สึกเกี่ยวข้อง (Relevant) รู้สึกสินค้าตอบโจทย์ รู้สึกประทับใจ หรือรู้สึกผูกพัน เป็นต้น […]

฿ 15,000 ฿ 8,900

รายละเอียด


ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ นำพาทุกท่านไปพบกับข้อมูลวิจัย Xperience Design Future Trends for Property Sector ชุดข้อมูลวิจัยแนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์

Why Xperience Design Future Trends for Property Sector?

วงการอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันสูง ด้วยทำเล ราคา สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการ และหนึ่งในสิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญคือการออกแบบประสบการณ์ ในศาสตร์ของการสร้างแบรนด์นั้น Baramizi group แบ่งเนื้องานการสร้างประสบการณ์ ของแบรนด์ออกเป็น 4 ส่วนใหญ่ๆ ประกอบด้วย ประสบการณ์ด้านสินค้า ประสบการณ์การบริการ ประสบการณ์ด้านบรรยากาศ และประสบการณ์ด้านการสื่ออสารแบรนด์  การสร้างทั้ง 4 ประสบการณ์แบรนด์นั้น เมื่อหลอมรวมกันจะกลายเป็นประสบการณ์ที่รายล้อมตัวของลูกค้า ครอบคลุมทั้งช่วงก่อน ขณะ และหลังการซื้อนั่นเอง โดยประสบการณ์ทั้ง 4 ด้านวิ่งเข้าสัมผัสลูกค้าโดยมีบทบาทสาคัญคือ สร้างความรู้สึกบางอย่างให้เกิดขึ้นในใจของลูกค้า เช่น รู้สึกสะดุดใจ (Attention) รู้สึกสนใจ (Interest) รู้สึกเกี่ยวข้อง (Relevant) รู้สึกสินค้าตอบโจทย์ รู้สึกประทับใจ หรือรู้สึกผูกพัน เป็นต้น และเกิดเป็น พฤติกรรมคือการตัดสินใจซื้อ การซื้ออซ้า หรือเกิดการบอกต่อ ซึ่งนำมาสู่ผลลัพธ์ทางธุรกิจ นั่นคือ การได้มาซึ่งยอดขาย กำไร และสินทรัพย์แบรนด์

Xperience Design Future Trends for Property Sector

เล่มนี้จะชี้ให้เห็นแนวโน้มการออกแบบประสบการณ์ที่ผู้พัฒนาอสังหาทรัพย์สามารถนำไปใช้พัฒนาแนวคิด ผลิตภัณฑ์ การบริการ บรรยากาศ เพื่อ วางตำแหน่งที่โดดเด่นแตกต่างในตลาด เข้าไปอยู่ในใจของกลุ่มเป้าหมาย และตอบโจทย์บริบทสากล

 

Xperience Design Future Trends for Property Sector Full Report 2025
ชุดข้อมูลวิจัยแนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์

  • ข้อมูลจากการศึกษา Mega Trends ระดับโลกที่เกี่ยวข้องกับวงการอสังหาริมทรัพย์
  • เก็บกรณีศึกษากว่า 300 เคสสู่การวิเคราะห์แนวโน้มการออกแบบที่น่าสนใจ พร้อมเจาะลึกกรณีศึกษากว่า 50 ตัวอย่าง
  • ผลวิจัยผู้บริโภคชาวไทยกว่า 500 ตัวอย่าง

เนื้อหาภายในเล่ม

>Thailand Future Urban Personas การแบ่งส่วนกลุ่มเป้าหมายตามทัศนคติคนเมือง

>9 Living Expectation Trends ข้อมูลแนวโน้มความคาดหวังด้านการพักอาศัยของผู้บริโภค และ 19 แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์

>ข้อมูลตัวอย่างกรณีศึกษากว่า 50 ตัวอย่าง

 

Trend Seminar Package for Organization

พิเศษ ห้ามพลาดกับ Exclusive Training Class บรรยาย 3 ชั่วโมงโดย คุณปรมา ทิพย์ธนทรัพย์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่แล็บ โดยลูกค้าสามารถร่วมกันออกแบบเนื้อหาที่ตรงประเด็นและสอดคล้องกับกลยุทธ์ขององค์กรเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นประโยชน์ต่อผู้ฟัง และนำข้อมูลไปใช้ได้จริง

Trend Gymnasium Package for Innovation Creation

กระบวนการเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ในองค์กร ที่มีกระบวนการตั้งแต่การให้ Input ด้านเทรนด์แห่งอนาคตให้ผู้เข้าร่วม และออกแบบ Workshop ให้ผู้เข้าร่วมกันออกไอเดียในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้ใช้เทรนด์เป็นเหมือนเชื้อเพลิงเพื่อต่อยอด จากนั้นทีมวิจัยจะทำสรุปไอเดียเหล่านั้นออกมาเป็น Future Scenario ที่สามารถนำไปพัฒนาต้นแบบ และวิเคราะห์ความเป็นไปได้ต่อไป

Trend Gymnasium Methodology

เครื่องมือในการดึงความคิดสร้างสรรค์เพื่อจุดประกายในการสร้างนวัตกรรมใหม่

ผลลัพธ์ที่ได้จากการทำ Workshop ออกมาเป็น Future Scenario 5 – 10 ไอเดี

หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเล่มวิจัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


SHARE :
฿ 15,000 ฿ 8,900

TREND recommend

read more
19.03.2024 123

[Mini Series] Xperience Design Future Trends for Property Sector: Health & Well-being Series

Xperience Design Future Trends for Property Sector Mini Series Report 2025: Health & Well-being Series Contents Mega Trends แนวโน้มภาพใหญ่ ทำไมซีรีส์นี้ถึงไม่ควรมองข้าม Key Experience ข้อสังเกตประสบการณ์ย่อยเพื่อนำไปใช้ในการออกแบบ Case Study กรณีศึกษาที่น่าสนใจ จำนวน 43 หน้า ราคา 390 บาท ตัวอย่างเนื้อหาภายในเล่ม ข้อมูลสถิติที่เกี่ยวข้องกับ Series นี้ ข้อมูล Key Experience แนวทางการออกแบบประสบการณ์ในแต่ละ Series ลงลึกในรายละเอียดของกรณีศึกษา   หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเล่มวิจัย สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ ทาง Facebook ทาง Line Official Account

read more
11.03.2024 449

Xperience Design Future Trends for Property Sector 2025

ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ นำพาทุกท่านไปพบกับข้อมูลวิจัย Xperience Design Future Trends for Property Sector ชุดข้อมูลวิจัยแนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ Why Xperience Design Future Trends for Property Sector? วงการอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันสูง ด้วยทำเล ราคา สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการ และหนึ่งในสิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญคือการออกแบบประสบการณ์ ในศาสตร์ของการสร้างแบรนด์นั้น Baramizi group แบ่งเนื้องานการสร้างประสบการณ์ ของแบรนด์ออกเป็น 4 ส่วนใหญ่ๆ ประกอบด้วย ประสบการณ์ด้านสินค้า ประสบการณ์การบริการ ประสบการณ์ด้านบรรยากาศ และประสบการณ์ด้านการสื่ออสารแบรนด์  การสร้างทั้ง 4 ประสบการณ์แบรนด์นั้น เมื่อหลอมรวมกันจะกลายเป็นประสบการณ์ที่รายล้อมตัวของลูกค้า ครอบคลุมทั้งช่วงก่อน ขณะ และหลังการซื้อนั่นเอง โดยประสบการณ์ทั้ง 4 ด้านวิ่งเข้าสัมผัสลูกค้าโดยมีบทบาทสาคัญคือ สร้างความรู้สึกบางอย่างให้เกิดขึ้นในใจของลูกค้า เช่น รู้สึกสะดุดใจ (Attention) รู้สึกสนใจ (Interest) รู้สึกเกี่ยวข้อง (Relevant) รู้สึกสินค้าตอบโจทย์ รู้สึกประทับใจ หรือรู้สึกผูกพัน เป็นต้น […]

read more
11.03.2024 1,389

Future Food Business Trends 2025

ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ เปิดตัวข้อมูลวิจัย Future Food Business Trends 2025 ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ด้านอาหารแห่งอนาคต ที่จะพาทุกท่านไปค้นหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ของอุตสาหกรรมอาหาร กับ 10 เทรนด์ใหม่ ไม่เพียงแต่รู้แค่เทรนด์อาหารในอนาคตเท่านั้น แต่ยังสามารถนำข้อมูลเทรนด์, ตัวอย่าง case study เข้าใจความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร โดยจะสามารถไปปรับใช้ต่อองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะธุรกิจยุคใหม่ต้องใช้ข้อมูลทำงาน   1. Future Food Business Trends 2025 ฉบับ Mini Trends Book Contents Introduction : เปิดมุมมองเพื่อมองเห็นโอกาสในภาพรวมของอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคต และเข้าใจความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร Food Market Analysis : ข้อมูลสถานการณ์ตลาดของอุตสาหกรรมอาหาร ทั้งตลาดหลักและตลาดย่อย (Sub Market) ข้อมูลขนาดตลาด (Market Size) ข้อมูลการเติบโตของตลาด (Market Growth) ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ข้อมูลกรณีศึกษา 30 ตัวอย่าง จำนวน 60 หน้า   Digital File พร้อมเล่มพิมพ์ ราคา 590.- Digital File เล่มละ 490.-   ซื้อได้ที่นี่ 2. Future Foo […]

Subscription

เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับความรู้เทรนด์และวิจัยต่อเนื่อง