ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ นำพาทุกท่านไปพบกับข้อมูลวิจัย Xperience Design Future Trends for Property Sector ชุดข้อมูลวิจัยแนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์
Why Xperience Design Future Trends for Property Sector?
วงการอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันสูง ด้วยทำเล ราคา สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการ และหนึ่งในสิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญคือการออกแบบประสบการณ์ ในศาสตร์ของการสร้างแบรนด์นั้น Baramizi group แบ่งเนื้องานการสร้างประสบการณ์ ของแบรนด์ออกเป็น 4 ส่วนใหญ่ๆ ประกอบด้วย ประสบการณ์ด้านสินค้า ประสบการณ์การบริการ ประสบการณ์ด้านบรรยากาศ และประสบการณ์ด้านการสื่ออสารแบรนด์ การสร้างทั้ง 4 ประสบการณ์แบรนด์นั้น เมื่อหลอมรวมกันจะกลายเป็นประสบการณ์ที่รายล้อมตัวของลูกค้า ครอบคลุมทั้งช่วงก่อน ขณะ และหลังการซื้อนั่นเอง โดยประสบการณ์ทั้ง 4 ด้านวิ่งเข้าสัมผัสลูกค้าโดยมีบทบาทสาคัญคือ สร้างความรู้สึกบางอย่างให้เกิดขึ้นในใจของลูกค้า เช่น รู้สึกสะดุดใจ (Attention) รู้สึกสนใจ (Interest) รู้สึกเกี่ยวข้อง (Relevant) รู้สึกสินค้าตอบโจทย์ รู้สึกประทับใจ หรือรู้สึกผูกพัน เป็นต้น และเกิดเป็น พฤติกรรมคือการตัดสินใจซื้อ การซื้ออซ้า หรือเกิดการบอกต่อ ซึ่งนำมาสู่ผลลัพธ์ทางธุรกิจ นั่นคือ การได้มาซึ่งยอดขาย กำไร และสินทรัพย์แบรนด์
Xperience Design Future Trends for Property Sector
เล่มนี้จะชี้ให้เห็นแนวโน้มการออกแบบประสบการณ์ที่ผู้พัฒนาอสังหาทรัพย์สามารถนำไปใช้พัฒนาแนวคิด ผลิตภัณฑ์ การบริการ บรรยากาศ เพื่อ วางตำแหน่งที่โดดเด่นแตกต่างในตลาด เข้าไปอยู่ในใจของกลุ่มเป้าหมาย และตอบโจทย์บริบทสากล
Xperience Design Future Trends for Property Sector Full Report 2025
ชุดข้อมูลวิจัยแนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์
- ข้อมูลจากการศึกษา Mega Trends ระดับโลกที่เกี่ยวข้องกับวงการอสังหาริมทรัพย์
- เก็บกรณีศึกษากว่า 300 เคสสู่การวิเคราะห์แนวโน้มการออกแบบที่น่าสนใจ พร้อมเจาะลึกกรณีศึกษากว่า 50 ตัวอย่าง
- ผลวิจัยผู้บริโภคชาวไทยกว่า 500 ตัวอย่าง
เนื้อหาภายในเล่ม
>Thailand Future Urban Personas การแบ่งส่วนกลุ่มเป้าหมายตามทัศนคติคนเมือง
>9 Living Expectation Trends ข้อมูลแนวโน้มความคาดหวังด้านการพักอาศัยของผู้บริโภค และ 19 แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์
>ข้อมูลตัวอย่างกรณีศึกษากว่า 50 ตัวอย่าง
Trend Seminar Package for Organization
พิเศษ ห้ามพลาดกับ Exclusive Training Class บรรยาย 3 ชั่วโมงโดย คุณปรมา ทิพย์ธนทรัพย์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่แล็บ โดยลูกค้าสามารถร่วมกันออกแบบเนื้อหาที่ตรงประเด็นและสอดคล้องกับกลยุทธ์ขององค์กรเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นประโยชน์ต่อผู้ฟัง และนำข้อมูลไปใช้ได้จริง
Trend Gymnasium Package for Innovation Creation
กระบวนการเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ในองค์กร ที่มีกระบวนการตั้งแต่การให้ Input ด้านเทรนด์แห่งอนาคตให้ผู้เข้าร่วม และออกแบบ Workshop ให้ผู้เข้าร่วมกันออกไอเดียในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้ใช้เทรนด์เป็นเหมือนเชื้อเพลิงเพื่อต่อยอด จากนั้นทีมวิจัยจะทำสรุปไอเดียเหล่านั้นออกมาเป็น Future Scenario ที่สามารถนำไปพัฒนาต้นแบบ และวิเคราะห์ความเป็นไปได้ต่อไป
Trend Gymnasium Methodology
เครื่องมือในการดึงความคิดสร้างสรรค์เพื่อจุดประกายในการสร้างนวัตกรรมใหม่