Baramizi Lab logo

Trend Reports

tag

All Trends
(2 Trend Book)

Future Food Business Trend 2026-2027
read more
05.08.2025 38

Future Food Business Trend 2026-27

เทรนด์ด้านอาหารแห่งอนาคต ประจำปี 2026-2027 Digital Tips Academy ร่วมกับ Baramizi Labได้จัดทำชุดข้อมูลอินไซต์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบคำถามสำคัญของธุรกิจอาหารในวันนี้และวันข้างหน้า ในยุคที่ทุกอย่างเปลี่ยนเร็ว การแค่ “ตามเทรนด์” ไม่พออีกต่อไปแต่ต้อง มองเห็นอนาคตก่อนใคร เพื่อวางกลยุทธ์ให้แม่นยำ เนื้อหาภายในเล่ม 177 หน้า ครอบคลุม Introduction  แนวคิด ทฤษฎีและสมมติฐานงานวิจัย บทที่ 1 Future Food Trend เปิดมุมมองเพื่อมองเห็นโอกาสในภาพรวมอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคต 10 แนวโน้มธุรกิจอาหารแห่งอนาคต ประกอบไปด้วย 1. Well-Mental Eating 2. Personalized Nutrition 3. Edible Beauty 4. Through the root 5. Eye Foodie 6. Extraordinary Meal 7. Alternative Nutrition 8. Foods for the world 9. Localized Chain 10. FoodTech บทที่ 2 Food Market Analysis (Global) ข้อมูลสถานการณ์ตลาดของอุตสาหกรรมอาหาร บทที่ 3 ข้อมูลกรณีศึกษากว่า 100 เคส บทที่ 4 ผลการวิจัยผู้บริโภคชาวไทย 800 ตัวอย่างเกี่ยวกับการตอบรับเทรนด์อนาคตอาหาร พิเศษราคา 3,591 บาท จากราคาเต็ม 3,990 บาท หากมีคำถามเพิ่มเติมหรือต้องการสอบถามสถานะการสั่งซื […]

Thai Consumer Future Insight in Food Industry
read more
05.08.2025 38

Thai Consumer Future Insight in Food Industry

เพราะเรื่องกิน…คือเรื่องใหญ่ของธุรกิจยุคใหม่ Thai Consumer Future Insight in Food Industryเจาะลึกอินไซต์ผู้บริโภคไทยในโลกอาหารยุคใหม่เพราะธุรกิจอาหารต้องใช้ “ข้อมูล” นำทาง เข้าใจผู้บริโภคยุคใหม่ = คว้าโอกาสใหญ่ในตลาดอาหาร ในยุคที่มนุษย์ “อยู่เพื่อกิน” มากกว่าที่เคยธุรกิจอาหารจึงต้องไม่หยุดอยู่แค่ “อร่อย” แต่ต้องเข้าใจลึกถึง “พฤติกรรม–ความต้องการ–ความคาดหวัง” ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา Digital Tips Academy ร่วมกับ Baramizi Labได้จัดทำชุดข้อมูลอินไซต์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบคำถามสำคัญของธุรกิจอาหารในวันนี้และวันข้างหน้า: ผู้บริโภคไทยในแต่ละ Gen มีมุมมองต่ออาหารอย่างไร? พฤติกรรมการกินและซื้ออาหารเปลี่ยนไปแบบไหน? อะไรคือ “นักกินสายพันธุ์ใหม่” ที่ธุรกิจอาหารควรรู้จัก? เนื้อหาภายในเล่ม 132 หน้า ครอบคลุม Introduction แนวคิด ทฤษฎีและสมมติฐานงานวิจัย บทที่ 1 Respondents’ Profile กลุ่มตัวอย่างงานวิจัย บทที่ 2 Food in Thais’ Life-Occasion อาหารกับโอกาสในชีวิตประจำวันของคนไทย บทที่ 3 Update Eating & Buying Behavior รูปแบบการกินและการตัดสินใจซื้อของคนไ […]

Subscription

เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับความรู้เทรนด์และวิจัยต่อเนื่อง