Baramizi Lab logo

Trend Reports

tag

All Trends
(2 Trend Book)

WellnessTrend_ebook
read more
28.02.2025 220

Wellness & Beauty Trend 2025-26

Wellness & Beauty Trend 2025-26 แนวโน้มผู้บริโภคด้านสุขภาพและความงามประจำปี 2025-26 Wellness & Beauty ไม่ได้เป็นแค่กระแสที่มาแล้วไป แต่คือ “โอกาส” ที่สามารถพลิกโฉมธุรกิจและตอบโจทย์ทั้งในด้านคุณค่าของผู้คนและผลลัพธขององค์กร ถ้าคุณพร้อมที่จะก้าวไปพร้อมกับเทรนดนี้ ประตูสู่โอกาสได้เปิดรอนักพัฒนาธุรกิจทุกท่าน Content  ภาพรวมของสุขภาพและความงามในปี 2025-26 Mega Trends เมกะเทรนด์ที่กำหนดทิศทางของวงการสุขภาพและความงาม Wellness & Beauty Trend พฤติกรรมผู้บริโภคที่ธุรกิจต้องจับตา จำนวน 54 หน้า (รวมปก) ราคา 390 บาท ตัวอย่างเนื้อหาภายในเล่ม แนวคิด “Proudly and Live Long” – ที่ไม่ใช่การมองเพี ยงแค่คุณค่าเชิงประโยชน์ (Functional Value) ของการดูแลตนเอง เเต่มองลึกถึงคุณเชิงจิตวิญญาณ (Spiritual Value) ของความภาคภูมิในตนเองและการมีชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีคุณค่า Wellness & Beauty Trend พฤติกรรมผู้บริโภคที่ธุรกิจที่น่าจับตามอง  และ Case Study กรณีศึกษาที่น่าสนใจ หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเล่มวิจัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทาง Facebook ทาง Line Official Account

read more
14.07.2023 327

ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ผู้สูงอายุของThailand Aging Society 2020-21 (ฉบับย่อ) Mini-TrendBook

เมื่อโลกแห่งอนาคต 1 ในแนวโน้มที่ต้องเกิดขึ้น คือ สังคมผู้สูงวัย ซึ่งอาจเป็นโอกาสที่น่าสนใจสำหรับภาคธุรกิจ Aging Society หรือสังคมผู้สูงอายุ คือ Mega Trend ที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง  และมีการคาดการณ์ว่าในปี 2050 ประชากรผู้สูงวัยของทั้งโลกใบนี้จะมีจำนวน 65 ล้านคน ซึ่งคิดเป็น 22% ของประชากรทั้งโลก  เพราะโอกาสตลาดที่จะมีขนาดใหญ่มากในอนาคตและยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความต้องการที่ซ่อนเร้นให้ผู้ประกอบการได้ค้นหาและตอบโจทย์  ที่นักคิดนักสร้างสรรค์ทั่วโลกช่วยกันคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ ให้ผู้สูงอายุ หรือคนรุ่นใหญ่ก้าวข้าม ความเปลี่ยนแปลงของร่างกายที่ทำให้เกิดอุปสรรคในการใช้ชีวิต และยกระดับการชีวิตที่เพิ่มขึ้น Baramizi Lab ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคตของประเทศไทยจึงรับหน้าที่ในการ สร้างคลังความรู้ที่สำคัญของโอกาสแห่ง Aging Society สำหรับภาคธุรกิจไทย วิเคราะห์หา Aging Segmentation คนรุ่นใหญ่ของไทยแบ่งตามกลุ่ม แต่ละกลุ่มมีโอกาสอย่างไร วิเคราะห์ A-day-in-life หาโอกาสที่สัมพันธ์กับการใช้ชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหญ่ วิเคราะห์หา  Pain Point และ Unmet Needs องค์ความรู้ เรื่องจุดเจ็บปวดและความต้องการ […]

Subscription

เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับความรู้เทรนด์และวิจัยต่อเนื่อง