Baramizi Lab logo

Nourished แบรนด์ขนมเยลลี่ที่ผลิตมาเพื่อให้คุณประโยชน์เฉพาะบุคคล

Nourished แบรนด์ขนมเยลลี่ที่ผลิตมาเพื่อให้คุณประโยชน์เฉพาะบุคคล

Nourished แบรนด์เยลลี่หลากรสชาติให้เลือกสรร สัญชาติอังกฤษ ที่มีกรรมวิธีผลิตสุดแปลกไม่เหมือนใคร คือ การใช้เครื่องพิมพ์สามมิติในการผลิตเยลลี่ โดยผู้ก่อตั้งมีชื่อว่า ‘เมลิซ่า สโนเวอร์’ เป็นผู้ประกอบการที่เคยได้รับรางวัลและนักโภชนาการที่ความคลั่งไคล้ในเรื่องสุขภาพกับความคิดในการเริ่มต้นทำธุรกิจที่มาจากการพกพาวิตามินอาหารเสริมเป็นจำนวนมากติดตัวและต้องการวิธีที่สะดวกสบายในการรับประทานวิตามินเหล่านี้ เกิดเป็นประกายในการผลิตเยลลี่ที่อุดมไปด้วยสารอาหารครบถ้วนภายใน 1 ชิ้น!

อร่อย มีประโยชน์ ดีต่อโลก และตอบโจทย์เฉพาะบุคคล

แบรนด์เยลลี่นี้ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์โภชนาการที่ออกแบบตามความต้องการเฉพาะบุคคล ซึ่งเป็นอาหารวีแกน 100% ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีรสชาติอร่อย แผนกเทคโนโลยีของแบรนด์มีความกระตือรือร้นในการออกแบบและสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเพื่อมอบโซลูชั่นเชิงบวกให้กับลูกค้า โดย Nourished มีสิทธิบัตร 21 ฉบับเกี่ยวกับเทคนิคการพิมพ์ 3 มิติและวิธีการห่อหุ้มส่วนผสมที่พัฒนาภายในโรงงานที่เบอร์มิงแฮม สหรัฐราชอาณาจักรทั้งหมด

การผลิตเยลลี่แต่ละชิ้นเพื่อตอบสนองตามความต้องการของผู้บริโภคนั้น ทางแบรนด์แบบสอบถามสั้นๆ บนเว็บไซต์เพื่อทำความรู้จักเกี่ยวกับตัวเรามากขึ้นก่อนจะประมวลผลออกมาเป็นเยลลี่แต่ละชั้นว่าร่างกายของเราต้องการเยลลี่ที่มีสรรพคุณในด้านไหนเป็นพิเศษ รวมทั้งหมดเป็น 7 ชั้น ซึ่งชั้นของเยลลี่มาจากการผสมผสานตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ของสารอาหาร วิตามิน และซุปเปอร์ฟู้ดที่ให้ผลสูง ทั้งยังผลิตตามสั่งเพื่อความสดใหม่และประสิทธิภาพสูงสุดในการดูดซึม นอกจากนี้เรายังสามารถออกแบบเยลลี่แต่ละชั้นโดยเลือกรสชาติเองได้มากถึง 32 รสชาติเสริมอาหาร เช่น ประเภทวิตามิน แร่ธาตุและสมุนไพรต่างๆ

Nourished มีทีมพัฒนาภายในองค์กรซึ่งมีภารกิจรายวันคือการปรับปรุงกลุ่มผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ตามความคิดเห็นอันมีค่าของลูกค้าและการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่กำลังจะมีขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่าเรายังคงจัดหาโภชนาการที่เป็นนวัตกรรมและมีประสิทธิภาพมากที่สุดอยู่เสมอ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของนวัตกรรมทางด้านอุตสาหกรรมอาหารที่สามารถเปลี่ยนกิจวัตรด้านสุขภาพของผู้คนได้ด้วยเยลลี่ที่มีสารอาหารหลากหลาย เพื่อแก้ปัญหาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้อย่างง่ายดาย 

ผลิตภัณฑ์นี้เป็นกรณีศึกษาหนึ่งในเทรนด์  Personalized Nutrition โภชนาการเฉพาะบุคคล การออกแบบโภชนาการสำหรับแต่ละบุคคลเพื่อตอบสนองต่อความแตกต่างให้มากที่สุด อาหารที่ออกแบบให้เหมาะสมกับร่างกายของแต่ละบุคคล โดยคำนึงจาก DNA Microbiome เชื้อชาติ เพศ ประวัติสุขภาพ และวิถีการใช้ชีวิต อาหารเฉพาะบุคคลจะพิจารณาจากหลายปัจจัย เช่น ระบบการเผาผลาญ หรือความต้องการที่เฉพาะเจาะจง เหล่านี้เพื่อนำเสนออาหารที่เหมาะสมที่สุด

หากอยากทำความรู้จักเกี่ยวกับกรณีศึกษาของแบรนด์อื่นๆ ในอุตสาหกรรมอาหาร พลาดไม่ได้กับ Future Foods Business Trends 2025 Full Report” ที่ได้รวบรวมข้อมูลแนวโน้มอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคตจากผลวิจัยผู้บริโภคชาวไทย 800 ตัวอย่างและข้อมูลกรณีศึกษากว่า 100 ตัวอย่าง หากสนใจสามารถกดสั่งซื้อได้ทางลิงก์ด้านล่าง พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากราคาเต็ม 3,500 บาท เหลือเพียงแค่ 2,900 บาทเท่านั้น 

Future Foods Business Trends 2025 Full Report

 

RECOMMEND

read more
04.07.2024 1

🎯 ติดอาวุธให้การขับเคลื่อนธุรกิจ ด้วยการมี DATA ในมือ 🎯 เพิ่มพลังให้กับแบรนด์และธุรกิจของคุณ ด้วยโจทย์การทำข้อมูลเพื่อ “ค้นหา” และ “ตรวจสอบ”

โจทย์ที่ 1: Exploration Program – ติดอาวุธจากการทำชุด Data เพื่อการค้นหาโอกาสใหม่ๆ การสำรวจข้อมูล โดยอาศัย “FutureLab Research” เพื่อดึงหาความต้องการเชิงลึก (Unmet Needs) ที่ซ่อนอยู่ แม้กระทั่งข้อมูลที่ตัวผู้บริโภค ทั้งกลุ่มว่าที่ลูกค้าและลูกค้ากลุ่มเดิมของเราก็อาจจะไม่เคยรู้ถึงความต้องการในสินค้าหรือบริการนั้นๆ หากธุรกิจและแบรนด์ต้องการค้นหาไอเดียใหม่ๆ สำหรับปรับปรุง พัฒนาการออกแบบสินค้าและบริการ รวมไปถึงหาทิศทางในการสื่อสาร หรือสร้างบรรยากาศของแบรนด์ ต้องอาศัย  “Exploration Program” โจทย์ 2: Evaluation Program – เพิ่มความแข็งแรงด้วยการทำชุด Data เพื่อตรวจสอบสิ่งที่ทำไปแล้ว วิธีนี้เป็นการตรวจสอบหรือวัดระดับสิ่งที่แบรนด์และธุรกิจได้ดำเนินการไปแล้ว รวมทั้งทำความเข้าใจกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในช่วงเวลาที่ผ่านมา เช่น ความชอบ ไม่ชอบ ของลูกค้าด้วย ถ้าธุรกิจของคุณอยากขับเคลื่อนด้วย DATA  เพราะธุรกิจยุคใหม่ ต้องใช้ข้อมูลทำงาน สามารถติดต่อการทำวิจัยเพื่อหาอนาคต Future Lab Research กับบารามีซี่ แล็บ ได้ที่ช่องทางติดต่อ  FACEBOOK :Baramizi Lab  LINE OA : https://lin.ee/1JZO7Nc  Email : cont […]

read more
04.07.2024 1

Shimmering into the Future 3 เทรนด์น่าจับตาของ ‘เมทัลลิค’ ในแฟชั่น

โลกแห่งแฟชั่นที่มีชีวิตชีวา โลหะมีบทบาทสำคัญมายาวนาน เส้นใยโลหะไม่ว่าจะเป็นทองคำ หรือแร่เงินถูกนำมาใช้เป็นองค์ประกอบในถักทอ และเป็นเครื่องประดับ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะพบว่าโลหะเหล่านี้สอดแทรกอยู่ในหลายวัฒนธรรมทั่วโลก  โลหะวิทยา (Metallurgy) ในแฟชั่นไม่ใช่เรื่องใหม่ เทรนด์นี้เปิดตัวครั้งแรกในช่วงทศวรรษที่ 1930 เพื่อปรับใช้ในการออกแบบชุดราตรีให้เกิดความระยิบระยับ มีความแตกต่างจากชุดใช้งานทั่วไปในกลางวัน ความแพรวพราวเหล่านี้เป็นตัวแทนของ ความหายาก (Rare), ความพิเศษเฉพาะ (Exclusive) และ ความไม่ธรรมดา (Extraordinary) ในสังคมยุคนั้น  ในปัจจุบันที่ค่านิยมเปลี่ยนไป เทคโนโลยีเข้าถึงง่ายขึ้น ทำให้วิวัฒนาการการออกแบบกับโลหะต่างๆ มีข้อจำกัดน้อยลง อีกทั้งเส้นแบ่งของโลกดิจิทัลกับชีวิตจริงพร่าเลือนมากขึ้น เกิดเป็นภาษาทางความงามรูปแบบใหม่ๆ เช่น การผสานการออกแบบของปัญญาประดิษฐ์ หรือความงามระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ ในปี 2023 ที่ผ่านมา บทความจากนิตยสาร ELLE ได้กล่าวถึงแนวโน้มการจับคู่สไตล์ความล้ำสมัยของเมทัลลิคกับรูปแบบเสื้อผ้าปกติ มีความฉูดฉาดในรูปลักษณ์ที่คุ้นตา หรือตัวอย่างที่เป็นที่พูดถึงอย่าง ชุดเป […]

read more
04.07.2024 1

ตอนนี้ FUTURE LAB อย่าง BARAMIZI LAB ทำงานอะไรอยู่บ้าง? WHAT WE’RE DOING? และมีผลงานอะไรบ้างตอนนี้?

รู้สึกแปลกใจมั้ยคะว่า เอ…ศูนย์วิจัย เทรนด์และคอนเซปต์แห่งอนาคตหรือเราเรียกอย่างย่อๆ ว่า Future Lab ทำงานอะไรบ้าง ใครกันนะที่ต้องใช้บริการ ศูนย์วิจัยฯ ประเภทนี้ 😆😆ตอนนี้งานที่ Baramizi Lab กำลังดูแลมีทั้งงานภาครัฐ ภาคเอกชนค่ะ หน้าที่ของเราคือการวิจัยเจาะลึกเพื่อค้นหาโอกาสใหม่ๆ ให้ธุรกิจและการพัฒนาคุณภาพชีวิต ซึ่งเป็นงานที่เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้กับโอกาสจากลูกค้าให้ได้ดูแลงานลักษณะนี้ เพราะมันล้วนมีความสำคัญต่ออนาคตของแบรนด์และบางโปรเจกต์ก็สัมพันธ์กับอนาคตของประเทศ โดยงานวิจัยที่ Baramizi Lab ทำจะแบ่งออกเป็น 1.โครงการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนากลยุทธ์สินค้า Future Lab Research for Strategic Roadmap Design โครงการนี้น่าตื่นเต้นมากค่ะเพราะ Future Lab ต้องทำหน้าที่ดึงศักยภาพ องค์ความรู้ และประสบการณ์ของทั้งททท.และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในวงการการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้ออกมาเป็นยุทธศาสตร์การพัฒนาแนวทางการทำงานด้านสินค้า และ ธุรกิจท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และต้องนำมาซึ่งการกำหนดทิศทางที่ชัดเจนให้กับสินค้าการท่องเที่ยวที่พวกเราชาวไทยควรพัฒนาให้รับกับเทรนด์ความเปลี่ยนแปลงของโลกและค […]

read more
04.07.2024 1

PSYCHOLOGICAL SEGMENTATION 5 เรื่องน่ารู้กับ PSYCHOLOGICAL SEGMENTATION

การทำ Segmentation คือการแบ่งคนที่มีความต้องการ (Needs/ Want) หรือแรงจูงใจ (Motivation) ในการเลือกสินค้าของแต่ละประเภท และหลายคนคงรู้จักรูปแบบการแบ่ง Segmentation กันบ้างแล้วว่ามีกี่รูปแบบ รูปแบบที่ 1 Demographic Segmentation เช่น เพศ อายุ อาชีพ รายได้ เป็นต้น รูปแบบที่ 2 Geographic Segmentation เช่น ตำแหน่งที่อยู่ ภูมิภาค เป็นต้น รูปแบบที่ 3 Behavioral Segmentation เช่น พฤติกรรมการซื้อ ความถี่ที่ซื้อ เป็นต้น รูปแบบที่ 4 Psychological Segmentation เช่น ทัศนคติ รูปแบบการใช้ชีวิต ค่านิยมเป็นต้น โดยในเนื้อหานี้จะทำให้ทุกท่านได้เห็นว่า  PSYCHOLOGICAL SEGMENTATION มีความสำคัญมากน้อย หรือมีประโยชน์อย่างไรต่อธุรกิจ/ แบรนด์   1.Psychological Segmentation ช่วยบอกธุรกิจว่าควรเดินอย่างไร? Psychological Segmentation ช่วยบอกธุรกิจว่าควรเดินอย่างไร แน่นอนว่าเมื่อเราต้องผลิตสินค้าหรือสร้างโครงการอะไรสักอย่าง สิ่งสำคัญคือการศึกษาภาพรวมหรือทำวิจัยว่าสิ่งที่เราจะผลิตหรือโครงการที่เราจะทำมีโอกาสในการขายได้หรือไม่อย่างไร ซึ่งเราต้องหาจุดคุ้มทุน(ROI) และ 1 ในการวิจัยที่เราควรทำ คือ การหา Segment ในรูป […]

read more
04.07.2024 0

3 สิ่งสำคัญที่เจ้าของธุรกิจไม่ควรมองข้าม

3 สิ่งสำคัญที่เจ้าของธุรกิจไม่ควรมองข้าม และต้องให้ความสนใจเป็นส่วนแรกๆ ของการทำธุรกิจ Segmentation / Targeting / Positioning ทั้ง 3 สิ่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสร้างแบรนด์และเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ ซึ่งทางบารามีซี่เคยได้เขียนหัวข้อ SEGMENTATION กลยุทธ์พื้นฐานที่มักถูกมองข้าม ที่ได้เล่าถึง ทำไมกลยุทธ์ Segmentation คือจุดเริ่มที่สำคัญในการกำหนดกลยุทธ์แบรนด์ตัวอื่นๆ ต่อไป ? กลยุทธ์ Segmentation คืออะไร ? ระดับของกลุ่มเป้าหมายแบ่งเป็นกี่แบบ ? (สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.baramizi.co.th/branding/segmentation-strategy/) Segmentation คือ การแบ่งระดับของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีโอกาสใช้สินค้าและบริการของเรา ​โดยการหา Segment นั้นบางครั้งเราอาจไม่ได้แบ่งตาม Demographic (อายุ เพศ อาชีพ รายได้) แต่อาจแบ่งในเชิงตามหลักการจิตวิทยา (Psychological) เช่น ความชอบ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต หรือ ทัศนคติการใช้ชีวิต ซึ่งหากแบ่งตามหลักการนี้เราจะพบว่า Demographic อาจจะคละกันก็เป็นได้ โดยวิธีการหา Segment ประโยชน์ที่ได้จาการหา Segmentation เจ้าของแบรนด์สามารถเห็นโอกาสที่เป็นไปไ […]

Subscription

เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับความรู้เทรนด์และวิจัยต่อเนื่อง