Nourished แบรนด์ขนมเยลลี่ที่ผลิตมาเพื่อให้คุณประโยชน์เฉพาะบุคคล
Nourished แบรนด์เยลลี่หลากรสชาติให้เลือกสรร สัญชาติอังกฤษ ที่มีกรรมวิธีผลิตสุดแปลกไม่เหมือนใคร คือ การใช้เครื่องพิมพ์สามมิติในการผลิตเยลลี่ โดยผู้ก่อตั้งมีชื่อว่า ‘เมลิซ่า สโนเวอร์’ เป็นผู้ประกอบการที่เคยได้รับรางวัลและนักโภชนาการที่ความคลั่งไคล้ในเรื่องสุขภาพกับความคิดในการเริ่มต้นทำธุรกิจที่มาจากการพกพาวิตามินอาหารเสริมเป็นจำนวนมากติดตัวและต้องการวิธีที่สะดวกสบายในการรับประทานวิตามินเหล่านี้ เกิดเป็นประกายในการผลิตเยลลี่ที่อุดมไปด้วยสารอาหารครบถ้วนภายใน 1 ชิ้น!
อร่อย มีประโยชน์ ดีต่อโลก และตอบโจทย์เฉพาะบุคคล
แบรนด์เยลลี่นี้ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์โภชนาการที่ออกแบบตามความต้องการเฉพาะบุคคล ซึ่งเป็นอาหารวีแกน 100% ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีรสชาติอร่อย แผนกเทคโนโลยีของแบรนด์มีความกระตือรือร้นในการออกแบบและสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเพื่อมอบโซลูชั่นเชิงบวกให้กับลูกค้า โดย Nourished มีสิทธิบัตร 21 ฉบับเกี่ยวกับเทคนิคการพิมพ์ 3 มิติและวิธีการห่อหุ้มส่วนผสมที่พัฒนาภายในโรงงานที่เบอร์มิงแฮม สหรัฐราชอาณาจักรทั้งหมด
การผลิตเยลลี่แต่ละชิ้นเพื่อตอบสนองตามความต้องการของผู้บริโภคนั้น ทางแบรนด์แบบสอบถามสั้นๆ บนเว็บไซต์เพื่อทำความรู้จักเกี่ยวกับตัวเรามากขึ้นก่อนจะประมวลผลออกมาเป็นเยลลี่แต่ละชั้นว่าร่างกายของเราต้องการเยลลี่ที่มีสรรพคุณในด้านไหนเป็นพิเศษ รวมทั้งหมดเป็น 7 ชั้น ซึ่งชั้นของเยลลี่มาจากการผสมผสานตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ของสารอาหาร วิตามิน และซุปเปอร์ฟู้ดที่ให้ผลสูง ทั้งยังผลิตตามสั่งเพื่อความสดใหม่และประสิทธิภาพสูงสุดในการดูดซึม นอกจากนี้เรายังสามารถออกแบบเยลลี่แต่ละชั้นโดยเลือกรสชาติเองได้มากถึง 32 รสชาติเสริมอาหาร เช่น ประเภทวิตามิน แร่ธาตุและสมุนไพรต่างๆ
Nourished มีทีมพัฒนาภายในองค์กรซึ่งมีภารกิจรายวันคือการปรับปรุงกลุ่มผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ตามความคิดเห็นอันมีค่าของลูกค้าและการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่กำลังจะมีขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่าเรายังคงจัดหาโภชนาการที่เป็นนวัตกรรมและมีประสิทธิภาพมากที่สุดอยู่เสมอ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของนวัตกรรมทางด้านอุตสาหกรรมอาหารที่สามารถเปลี่ยนกิจวัตรด้านสุขภาพของผู้คนได้ด้วยเยลลี่ที่มีสารอาหารหลากหลาย เพื่อแก้ปัญหาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้อย่างง่ายดาย
ผลิตภัณฑ์นี้เป็นกรณีศึกษาหนึ่งในเทรนด์ Personalized Nutrition โภชนาการเฉพาะบุคคล การออกแบบโภชนาการสำหรับแต่ละบุคคลเพื่อตอบสนองต่อความแตกต่างให้มากที่สุด อาหารที่ออกแบบให้เหมาะสมกับร่างกายของแต่ละบุคคล โดยคำนึงจาก DNA Microbiome เชื้อชาติ เพศ ประวัติสุขภาพ และวิถีการใช้ชีวิต อาหารเฉพาะบุคคลจะพิจารณาจากหลายปัจจัย เช่น ระบบการเผาผลาญ หรือความต้องการที่เฉพาะเจาะจง เหล่านี้เพื่อนำเสนออาหารที่เหมาะสมที่สุด
หากอยากทำความรู้จักเกี่ยวกับกรณีศึกษาของแบรนด์อื่นๆ ในอุตสาหกรรมอาหาร พลาดไม่ได้กับ “Future Foods Business Trends 2025 Full Report” ที่ได้รวบรวมข้อมูลแนวโน้มอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคตจากผลวิจัยผู้บริโภคชาวไทย 800 ตัวอย่างและข้อมูลกรณีศึกษากว่า 100 ตัวอย่าง หากสนใจสามารถกดสั่งซื้อได้ทางลิงก์ด้านล่าง พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากราคาเต็ม 3,500 บาท เหลือเพียงแค่ 2,900 บาทเท่านั้น