Baramizi Lab logo

Nourished แบรนด์ขนมเยลลี่ที่ผลิตมาเพื่อให้คุณประโยชน์เฉพาะบุคคล

Nourished แบรนด์ขนมเยลลี่ที่ผลิตมาเพื่อให้คุณประโยชน์เฉพาะบุคคล

Nourished แบรนด์เยลลี่หลากรสชาติให้เลือกสรร สัญชาติอังกฤษ ที่มีกรรมวิธีผลิตสุดแปลกไม่เหมือนใคร คือ การใช้เครื่องพิมพ์สามมิติในการผลิตเยลลี่ โดยผู้ก่อตั้งมีชื่อว่า ‘เมลิซ่า สโนเวอร์’ เป็นผู้ประกอบการที่เคยได้รับรางวัลและนักโภชนาการที่ความคลั่งไคล้ในเรื่องสุขภาพกับความคิดในการเริ่มต้นทำธุรกิจที่มาจากการพกพาวิตามินอาหารเสริมเป็นจำนวนมากติดตัวและต้องการวิธีที่สะดวกสบายในการรับประทานวิตามินเหล่านี้ เกิดเป็นประกายในการผลิตเยลลี่ที่อุดมไปด้วยสารอาหารครบถ้วนภายใน 1 ชิ้น!

อร่อย มีประโยชน์ ดีต่อโลก และตอบโจทย์เฉพาะบุคคล

แบรนด์เยลลี่นี้ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์โภชนาการที่ออกแบบตามความต้องการเฉพาะบุคคล ซึ่งเป็นอาหารวีแกน 100% ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีรสชาติอร่อย แผนกเทคโนโลยีของแบรนด์มีความกระตือรือร้นในการออกแบบและสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเพื่อมอบโซลูชั่นเชิงบวกให้กับลูกค้า โดย Nourished มีสิทธิบัตร 21 ฉบับเกี่ยวกับเทคนิคการพิมพ์ 3 มิติและวิธีการห่อหุ้มส่วนผสมที่พัฒนาภายในโรงงานที่เบอร์มิงแฮม สหรัฐราชอาณาจักรทั้งหมด

การผลิตเยลลี่แต่ละชิ้นเพื่อตอบสนองตามความต้องการของผู้บริโภคนั้น ทางแบรนด์แบบสอบถามสั้นๆ บนเว็บไซต์เพื่อทำความรู้จักเกี่ยวกับตัวเรามากขึ้นก่อนจะประมวลผลออกมาเป็นเยลลี่แต่ละชั้นว่าร่างกายของเราต้องการเยลลี่ที่มีสรรพคุณในด้านไหนเป็นพิเศษ รวมทั้งหมดเป็น 7 ชั้น ซึ่งชั้นของเยลลี่มาจากการผสมผสานตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ของสารอาหาร วิตามิน และซุปเปอร์ฟู้ดที่ให้ผลสูง ทั้งยังผลิตตามสั่งเพื่อความสดใหม่และประสิทธิภาพสูงสุดในการดูดซึม นอกจากนี้เรายังสามารถออกแบบเยลลี่แต่ละชั้นโดยเลือกรสชาติเองได้มากถึง 32 รสชาติเสริมอาหาร เช่น ประเภทวิตามิน แร่ธาตุและสมุนไพรต่างๆ

Nourished มีทีมพัฒนาภายในองค์กรซึ่งมีภารกิจรายวันคือการปรับปรุงกลุ่มผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ตามความคิดเห็นอันมีค่าของลูกค้าและการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่กำลังจะมีขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่าเรายังคงจัดหาโภชนาการที่เป็นนวัตกรรมและมีประสิทธิภาพมากที่สุดอยู่เสมอ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของนวัตกรรมทางด้านอุตสาหกรรมอาหารที่สามารถเปลี่ยนกิจวัตรด้านสุขภาพของผู้คนได้ด้วยเยลลี่ที่มีสารอาหารหลากหลาย เพื่อแก้ปัญหาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้อย่างง่ายดาย 

ผลิตภัณฑ์นี้เป็นกรณีศึกษาหนึ่งในเทรนด์  Personalized Nutrition โภชนาการเฉพาะบุคคล การออกแบบโภชนาการสำหรับแต่ละบุคคลเพื่อตอบสนองต่อความแตกต่างให้มากที่สุด อาหารที่ออกแบบให้เหมาะสมกับร่างกายของแต่ละบุคคล โดยคำนึงจาก DNA Microbiome เชื้อชาติ เพศ ประวัติสุขภาพ และวิถีการใช้ชีวิต อาหารเฉพาะบุคคลจะพิจารณาจากหลายปัจจัย เช่น ระบบการเผาผลาญ หรือความต้องการที่เฉพาะเจาะจง เหล่านี้เพื่อนำเสนออาหารที่เหมาะสมที่สุด

หากอยากทำความรู้จักเกี่ยวกับกรณีศึกษาของแบรนด์อื่นๆ ในอุตสาหกรรมอาหาร พลาดไม่ได้กับ Future Foods Business Trends 2025 Full Report” ที่ได้รวบรวมข้อมูลแนวโน้มอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคตจากผลวิจัยผู้บริโภคชาวไทย 800 ตัวอย่างและข้อมูลกรณีศึกษากว่า 100 ตัวอย่าง หากสนใจสามารถกดสั่งซื้อได้ทางลิงก์ด้านล่าง พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากราคาเต็ม 3,500 บาท เหลือเพียงแค่ 2,900 บาทเท่านั้น 

Future Foods Business Trends 2025 Full Report

 

RECOMMEND

read more
03.11.2025 393

“Gartner” เปิด 10 เทรนด์เทคโนโลยีเปลี่ยนโฉมธุรกิจปี 2569

ในปี 2569 จะเป็นปีที่สำคัญต่อผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ต้องเผชิญกับการหยุดชะงัก นวัตกรรม ไปจนถึงความเสี่ยงที่ขยายตัวรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน เทรนด์เทคโนโลยีทั้งหมดในปีหน้าจะเชื่อมโยงกับโลกที่ขับเคลื่อนด้วย AI (AI-driven world) และเชื่อมต่อกัน ตลอดเวลา ซึ่งองค์กรธุรกิจต้องขับเคลื่อนนวัตกรรมอย่างมีความรับผิดชอบ ดำเนินงานด้วยความเป็นเลิศ และสร้างความไว้วางใจทางดิจิทัลไปพร้อมกัน ผู้นำองค์กรต้องเผชิญกับ การหยุดชะงัก (Disruption) นวัตกรรม และความเสี่ยงที่ขยายตัวรวดเร็ว 10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญแห่งปี 2569 1. AI Supercomputing Platforms  AI Supercomputing Platforms (แพลตฟอร์ม AI ซูเปอร์คอมพิวติ้ง) เป็นการรวมพลังของ CPU, GPU, ชิป AI ASICs และการประมวลผลแบบนิวโรมอร์ฟิก (จำลองสมองมนุษย์) ช่วยให้องค์กรจัดการงานที่ซับซ้อนมหาศาล ปลดล็อกประสิทธิภาพและนวัตกรรม ต้องอาศัย Orchestration Software เพื่อจัดการเวิร์กโฟลว์ที่ซับซ้อนโดยอัตโนมัติ คาดการณ์ว่าภายในปี 2571 องค์กรชั้นนำ 40% จะใช้สถาปัตยกรรม Hybrid Computing (เพิ่มจาก 8% ในปัจจุบัน) ตัวอย่างการใช้งาน: คิดค้นยาใหม่ในไม่กี่สัปดาห์ (แทนที่จะใช้เวลาหลายป […]

read more
10.11.2025 77

5 Health Mindsets: The Next Big Opportunity: เข้าใจ 5 กลุ่มสุขภาพ = เจอโอกาสใหม่ก่อนใคร

สำรวจทิศทาง 5 พฤติกรรมสุขภาพคนไทย: สัญญาณบ่งชี้โอกาสธุรกิจบริการสุขภาพยุคใหม่ เคยไหม? รู้ว่าควรตรวจสุขภาพประจำปี แต่ก็เลื่อนออกไปเรื่อยๆ หรือรอให้ป่วยก่อนจึงเริ่มใส่ใจสุขภาพ — พฤติกรรมนี้สะท้อนภาพ “ความเฉยเมย” ของคนไทยที่ยังฝังแน่นในวัฒนธรรมการดูแลตัวเอง ปัจจุบัน คนไทยเริ่มให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น แต่พฤติกรรมการดูแลตัวเองยังค่อนข้างหลากหลาย บางคนใส่ใจเรื่องการออกกำลังกาย รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และตรวจสุขภาพประจำปีอย่างสม่ำเสมอ ขณะที่บางส่วนยังละเลยเนื่องจากเวลาจำกัด งานยุ่ง หรือค่าใช้จ่ายสูง บริษัท บารามีซี่ แล็บ และ IQQEW POLL ได้สำรวจผู้บริโภคจำนวน 1200 คนทั่วประเทศ จากผลสำรวจล่าสุด พบว่า  58.83% ของผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของตนเอง โดยเฉพาะกลุ่ม Gen X ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพเป็นอย่างมาก แม้ผู้บริโภคไทยส่วนใหญ่รับรู้ถึงความสำคัญของการตรวจสุขภาพประจำปี แต่กว่า 37.75% ยังคงไม่ได้ให้ความสำคัญกับการตรวจสุขภาพมากนัก รู้สึกว่ายังไม่จำเป็นต้องตรวจหรือดูแลสุขภาพ พฤติกรรมนี้สะท้อนถึงความ “เฉยเมย” ที่ฝังรากลึก ซึ่งมักเกิดจากหลายปัจจัย เช่น ความยุ่งวุ่นวายในชีวิตประจำวัน ค่า […]

เทรนด์ มูเตลู
read more
28.10.2025 330

Trend มูเตลูกับการยอมรับ
จากสถาบันการศึกษา มหาวิทยาลัยไทย

ภาคการศึกษาหลายแหล่งเริ่มเปิดหลักสูตรด้านความเชื่อและศาสตร์มากขึ้นสอดคล้องกับค่านิยมคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ GenZ ที่เปิดรับให้เป็นที่พึ่งทางจิตใจ เทรนด์มูเตลูกับการยอมรับจากสถาบันการศึกษาในมหาวิทยาลัยไทย เป็นปรากฏการณ์ที่ได้รับความนิยมและยอมรับในรูปแบบของความเชื่อและที่พึ่งทางใจในหมู่นักศึกษา มหาวิทยาลัยหลายแห่งในไทยมีสถานที่และสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับมูเตลูกลายเป็นส่วนหนึ่งของบริบทสังคมในมหาวิทยาลัย เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มี “ศาลสิงโตทอง” หรือ “เจ้าแม่สิงโต” ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นักศึกษานิยมไปบูชาเพื่อขอพรเรื่องเรียนและความรัก เชื่อกันว่าหากบนเรื่องการเรียนอย่างถูกวิธีจะได้ผลสำเร็จ มหาวิทยาลัยอื่นๆ ก็มีการยอมรับว่ามูเตลูกลายเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่นักศึกษาใช้เป็นที่พึ่งทางใจในการรับมือกับความกดดัน ความเครียดจากการเรียน และสร้างความมั่นใจ ปรากฏการณ์นี้สะท้อนการบูรณาการความเชื่อทางไสยศาสตร์ เข้ากับสภาพสังคมเมืองและการศึกษาในยุคสมัยใหม่ โดยยังมีการศึกษาและวิจัยเกี่ยวกับบทบาทของมูเตลูกับสังคมไทยในแง่มุมทางวัฒนธรรมและจิตวิทยา ตัวอย่างมหาวิทยาลัยที่เปิดหลักสูตรด้ […]

satellite light pollution
read more
20.10.2025 279

ท้องฟ้ายามค่ำคืน ‘มืด’ จริงหรือไม่

ปรากฏการณ์ “แสงจากดาวเทียม” คืออะไรเเล้วกระทบกับเรามากแค่ไหน ทุกวันนี้ท้องฟ้ายามค่ำคืนไม่ได้มีสีดำสนิทอีกต่อไป ในยุคที่เครือข่ายอินเทอร์เน็ตจากอวกาศเติบโตอย่างก้าวกระโดด กลุ่มดาวเทียมวงโคจรต่ำจำนวนมหาศาลได้เริ่มทิ้งร่องรอยเป็นเส้นแสงสีขาวพาดผ่านผืนฟ้า ปรากฏการณ์นี้คือสิ่งที่เรารู้จักกันในชื่อ “มลภาวะแสงจากดาวเทียม” (Satellite Light Pollution) แก่นของปัญหาคือ ในช่วงเวลาที่ดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า แต่แสงอาทิตย์ยังคงส่องกระทบวัตถุในวงโคจร ไม่ว่าจะเป็นแผงโซลาร์เซลล์หรือเสาอากาศ กลับมายังโลก ทำให้เรามองเห็นเป็นเส้นสว่างวาบเคลื่อนที่ผ่านหมู่ดาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหัวค่ำและรุ่งสาง ทำไมปัญหานี้จึงเด่นชัดขึ้นในวันนี้? หลายคนอาจสงสัยว่าเหตุใดปรากฏการณ์นี้จึงกลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ปัจจัยหลักคือปริมาณดาวเทียมที่เพิ่มขึ้นทวีคูณ โครงการกลุ่มดาวเทียม (Satellite Constellations) เพื่อให้บริการอินเทอร์เน็ตและการสำรวจโลก ได้ส่งดาวเทียมขึ้นสู่วงโคจรนับหมื่นดวง และยังมีแผนจะเพิ่มจำนวนขึ้นอีกในอนาคต หรือหากมองภาพง่ายๆ คือท้องฟ้าที่เเน่นไปด้วยหมู่ดาวเทียม ทำให้ภารกิจในการเฝ้ามอ […]

read more
29.10.2025 627

การท่องเที่ยวของประเทศไทยจะไปต่อได้อย่างไร มิติไหนบ้างที่ต้องเร่งปรับเพื่อให้ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวกลุ่มศักยภาพ

แนวทางกลยุทธ์การพัฒนาสินค้าการท่องเที่ยวของประเทศไทย ควรเปลี่ยนอย่างไรเพื่อให้มีความสามารถในการดึงดูดนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพสูงและพัฒนาประสบการณ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการมากยิ่งขึ้น  “Tourist – Centric มุ่งนักท่องเที่ยว (ยุคใหม่) เป็นศูนย์กลาง” คงจะเป็นเป้าหมายในการพัฒนาสินค้าการท่องเที่ยวที่ช่วยให้ประเทศของเรา ที่เป็นประเทศพึ่งพาทรัพยากรภายในที่หลากหลายมาทำประโยชน์ให้คุ้มค่ามากที่สุด  คำถามถัดมาคือ เรื่องอะไรบ้างที่ต้องปรับ เพื่อสอดรับกับทิศทางเหล่านี้ในการพัฒนาสินค้าการท่องเที่ยวของประเทศไทย ซึ่งสรุปได้เป็น 4 หัวข้อหลัก ได้แก่ 1. การแบ่งกลุ่มนักท่องเที่ยว  ปรับจาก : อายุ, เจนเนอเรชั่น เป็น “เที่ยวทำไม” วัตถุประสงค์การท่องเที่ยว ในกลุ่มนักท่องเที่ยวศักยภาพสูง ใช้วัตถุประสงค์การเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวเป็นตัวแบ่งกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้มองเห็นถึงความสนใจ และประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ต้องการได้รับ ซึ่งจะสัมพันธ์กับการสร้างสรรค์สินค้าทางการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์พวกเขาได้ 2. การแบ่งกลุ่มประเภทการพัฒนาผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยว ปรับจาก : ประเภทแหล่งท่องเที่ยว เป็น  “ป […]

Subscription

เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับความรู้เทรนด์และวิจัยต่อเนื่อง