Baramizi Lab logo

Nourished แบรนด์ขนมเยลลี่ที่ผลิตมาเพื่อให้คุณประโยชน์เฉพาะบุคคล

Nourished แบรนด์ขนมเยลลี่ที่ผลิตมาเพื่อให้คุณประโยชน์เฉพาะบุคคล

Nourished แบรนด์เยลลี่หลากรสชาติให้เลือกสรร สัญชาติอังกฤษ ที่มีกรรมวิธีผลิตสุดแปลกไม่เหมือนใคร คือ การใช้เครื่องพิมพ์สามมิติในการผลิตเยลลี่ โดยผู้ก่อตั้งมีชื่อว่า ‘เมลิซ่า สโนเวอร์’ เป็นผู้ประกอบการที่เคยได้รับรางวัลและนักโภชนาการที่ความคลั่งไคล้ในเรื่องสุขภาพกับความคิดในการเริ่มต้นทำธุรกิจที่มาจากการพกพาวิตามินอาหารเสริมเป็นจำนวนมากติดตัวและต้องการวิธีที่สะดวกสบายในการรับประทานวิตามินเหล่านี้ เกิดเป็นประกายในการผลิตเยลลี่ที่อุดมไปด้วยสารอาหารครบถ้วนภายใน 1 ชิ้น!

อร่อย มีประโยชน์ ดีต่อโลก และตอบโจทย์เฉพาะบุคคล

แบรนด์เยลลี่นี้ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์โภชนาการที่ออกแบบตามความต้องการเฉพาะบุคคล ซึ่งเป็นอาหารวีแกน 100% ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีรสชาติอร่อย แผนกเทคโนโลยีของแบรนด์มีความกระตือรือร้นในการออกแบบและสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเพื่อมอบโซลูชั่นเชิงบวกให้กับลูกค้า โดย Nourished มีสิทธิบัตร 21 ฉบับเกี่ยวกับเทคนิคการพิมพ์ 3 มิติและวิธีการห่อหุ้มส่วนผสมที่พัฒนาภายในโรงงานที่เบอร์มิงแฮม สหรัฐราชอาณาจักรทั้งหมด

การผลิตเยลลี่แต่ละชิ้นเพื่อตอบสนองตามความต้องการของผู้บริโภคนั้น ทางแบรนด์แบบสอบถามสั้นๆ บนเว็บไซต์เพื่อทำความรู้จักเกี่ยวกับตัวเรามากขึ้นก่อนจะประมวลผลออกมาเป็นเยลลี่แต่ละชั้นว่าร่างกายของเราต้องการเยลลี่ที่มีสรรพคุณในด้านไหนเป็นพิเศษ รวมทั้งหมดเป็น 7 ชั้น ซึ่งชั้นของเยลลี่มาจากการผสมผสานตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ของสารอาหาร วิตามิน และซุปเปอร์ฟู้ดที่ให้ผลสูง ทั้งยังผลิตตามสั่งเพื่อความสดใหม่และประสิทธิภาพสูงสุดในการดูดซึม นอกจากนี้เรายังสามารถออกแบบเยลลี่แต่ละชั้นโดยเลือกรสชาติเองได้มากถึง 32 รสชาติเสริมอาหาร เช่น ประเภทวิตามิน แร่ธาตุและสมุนไพรต่างๆ

Nourished มีทีมพัฒนาภายในองค์กรซึ่งมีภารกิจรายวันคือการปรับปรุงกลุ่มผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ตามความคิดเห็นอันมีค่าของลูกค้าและการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่กำลังจะมีขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่าเรายังคงจัดหาโภชนาการที่เป็นนวัตกรรมและมีประสิทธิภาพมากที่สุดอยู่เสมอ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของนวัตกรรมทางด้านอุตสาหกรรมอาหารที่สามารถเปลี่ยนกิจวัตรด้านสุขภาพของผู้คนได้ด้วยเยลลี่ที่มีสารอาหารหลากหลาย เพื่อแก้ปัญหาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้อย่างง่ายดาย 

ผลิตภัณฑ์นี้เป็นกรณีศึกษาหนึ่งในเทรนด์  Personalized Nutrition โภชนาการเฉพาะบุคคล การออกแบบโภชนาการสำหรับแต่ละบุคคลเพื่อตอบสนองต่อความแตกต่างให้มากที่สุด อาหารที่ออกแบบให้เหมาะสมกับร่างกายของแต่ละบุคคล โดยคำนึงจาก DNA Microbiome เชื้อชาติ เพศ ประวัติสุขภาพ และวิถีการใช้ชีวิต อาหารเฉพาะบุคคลจะพิจารณาจากหลายปัจจัย เช่น ระบบการเผาผลาญ หรือความต้องการที่เฉพาะเจาะจง เหล่านี้เพื่อนำเสนออาหารที่เหมาะสมที่สุด

หากอยากทำความรู้จักเกี่ยวกับกรณีศึกษาของแบรนด์อื่นๆ ในอุตสาหกรรมอาหาร พลาดไม่ได้กับ Future Foods Business Trends 2025 Full Report” ที่ได้รวบรวมข้อมูลแนวโน้มอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคตจากผลวิจัยผู้บริโภคชาวไทย 800 ตัวอย่างและข้อมูลกรณีศึกษากว่า 100 ตัวอย่าง หากสนใจสามารถกดสั่งซื้อได้ทางลิงก์ด้านล่าง พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากราคาเต็ม 3,500 บาท เหลือเพียงแค่ 2,900 บาทเท่านั้น 

Future Foods Business Trends 2025 Full Report

 

RECOMMEND

SuperfansIndex
read more
09.04.2025 39

ลูกค้าหายไปไหน? เข้าใจ Insight เพื่อรักษาฐานลูกค้าให้อยู่กับแบรนด์ได้นานขึ้น

คุณเคยเจอลูกค้าประเภทที่ซื้อครั้งเดียวแล้ว “หายเงียบ” ไปเลยไหม? หลายครั้งที่ลูกค้าไม่พึงพอใจ แต่ไม่เคยบอกตรง ๆ พวกเขาอาจเลือกที่จะไม่กลับมาใช้บริการอีก และเปลี่ยนไปหาแบรนด์อื่นแทน โดยที่คุณไม่มีโอกาสได้รับฟังความคิดเห็น หรือรู้ว่าควรปรับปรุงตรงไหน การเข้าใจเสียงของลูกค้าอย่างแท้จริงจึงเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์ที่แข็งแรงและยั่งยืน ทำไมการรักษาลูกค้าเก่าถึงสำคัญกว่าการหาลูกค้าใหม่? งานวิจัยจาก Harvard Business Review เผยว่า: ต้นทุนในการหาลูกค้าใหม่ สูงกว่าการรักษาลูกค้าเดิมถึง 5 เท่า ลูกค้าเก่า มีแนวโน้มกลับมาใช้บริการซ้ำ มากกว่าลูกค้าใหม่ถึง 3 เท่า กว่า 50% ของลูกค้าเก่า พร้อมที่จะแนะนำแบรนด์ให้กับคนรอบข้าง ข้อมูลเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า “ลูกค้าเก่า” ไม่ได้มีคุณค่าเพียงแค่ยอดขายในปัจจุบัน แต่ยังเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญของการเติบโตในระยะยาว ทำไมแค่ Engagement ถึงไม่เพียงพอ? หลายธุรกิจเชื่อว่าแค่การสร้าง Engagement กับลูกค้า เช่น การมีคอนเทนต์ดีๆ การตอบแชทเร็ว หรือการมีโปรโมชั่น ก็น่าจะเพียงพอแล้วในการสร้างความสัมพันธ์ แต่ในความเป็นจริง Engagement ไม่ได้สะท้อนระดับความพึงพอใจของลูกค้าเส […]

Plant Extinction Freeze or Force_BaramiziLab
read more
16.12.2024 252

อนาคตถ้าพืชจะสูญพันธุ์ เราเลือกเก็บ หรือปล่อยให้ปรับตัว

INNOVATION UPDATE: Plant Extinction Freeze or Force: อนาคตถ้าพืชจะสูญพันธุ์ เราเลือกเก็บ หรือปล่อยให้ปรับตัว The Svalbard Global Seed Vault ตั้งอยู่ในหมู่เกาะ Svalbard ของนอร์เวย์ ทำหน้าที่เก็บรักษาความหลากหลายทางชีวภาพของพืชพรรณทั่วโลก คลังรักษาเมล็ดพันธุ์แห่งนี้เริ่มเปิดทำการเมื่อปี 2008 และมีการรับฝากเมล็ดพันธุ์จากทั่วโลก โดยเฉพาะในปี2024 มีการฝากเมล็ดพันธุ์จำนวนมากที่สุดในรอบ 16 ปี เมล็ดพันธุ์ทั้งหมดจะถูกเก็บรักษาในถุงพิเศษที่ทนต่อความชื้นและเก็บในสภาพแวดล้อมอุณหภูมิต่ำถึง -18 องศาเซลเซียส เพื่อให้พืชอยู่ในสภาวะหลับใหลเป็นเวลานาน ด้วยเป้าหมายที่จะป้องกันการสูญพันธุ์ของพืชสำคัญจากภัยพิบัติ ภาวะโลกร้อน และโรคจากพืช แต่ภารกิจของคลังนี้ก็ก่อให้เกิดคำถามสำคัญว่าเราควรจะเน้นการรักษาพืชพันธุ์ที่มีอยู่ หรือปล่อยให้พืชปรับตัวและวิวัฒนาการตามธรรมชาติเพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของโลก การวิวัฒนาการเป็นกระบวนการที่พืชและสิ่งมีชีวิตใช้ในการปรับตัวและพัฒนาคุณลักษณะที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง การปล่อยให้พืชวิวัฒนาการสามารถช่วยให้ได้พืชชนิดใหม่ที่ทนทานยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องอาศัยการแทรกแซง […]

BaramiziLab_ResearchForBusiness
read more
09.12.2024 253

แนวคิดอนาคตของการเรียนรู้ภูมิปัญญา

INNOVATION UPDATE : School of Wisdom: ภูมิปัญญาที่ซับซ้อน สอนกันได้หรือไม่? อนาคตที่ปัญญาประดิษฐ์ และระบบอัตโนมัติมีความก้าวหน้ามากขึ้น คาดว่างานหลายล้านตำแหน่ง โดยเฉพาะงานด้านการบริหาร จะหายไปภายในปี 2027 ภาระงานที่ใช้การทำซ้ำหรือใช้ข้อมูล จะถูกทดแทนด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ แล้วสิ่งใดคืออาวุธของมนุษย์ในการต่อสู้กับตลาดเเรงงานที่มีคู่แข่งหน้าใหม่เหล่านี้ สิ่งนั่นคือ ภูมิปัญญา (Wisdom) ซึ่งแตกต่างจากความรู้ (Knowledge) หรือสติปัญญา (Intelligence) ภูมิปัญญาเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจทางจริยธรรม ความเห็นอกเห็นใจ และการตัดสินใจที่ซับซ้อน ซึ่งเป็นทักษะที่ปัญญาประดิษฐ์เลียนแบบได้ยาก (หรืออาจได้ในอนาคตอันใกล้) เพื่อตอบสนองต่อความต้องการนี้ แนวคิดของ “โรงเรียนแห่งภูมิปัญญา” จึงเกิดขึ้น การศึกษาที่เน้นภูมิปัญญาจะปลูกฝังการใช้เหตุผลทางจริยธรรม ความตระหนักทางวัฒนธรรม และสติปัญญาทางอารมณ์ เพื่อเตรียมนักเรียนให้เผชิญกับความท้าทายในโลกแห่งความเป็นจริงด้วยความเข้าใจ และความยืดหยุ่น การนำเครื่องมือดิจิทัล เช่น การจำลองด้วย AI, VR มาใช้ ซึ่งจะทำให้ผู้เรียนได้ประสบการณ์เสมือนจริงในสถานการณ […]

read more
25.11.2024 406

ทรัมป์ 2.0 กับความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อมโลก

หลังจากการเลือกตั้งประธานธิบดีประเทศสหรัฐอเมริกา โลกได้รู้ว่าผู้นำคนต่อไปของประเทศพี่ใหญ่ของโลก คือ โดนัล ทรัมป์ การหวนคืนทำเนียบขาวเป็นสมัยที่ 2 ของ โดนัลด์ ทรัมป์ นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงด้านนโยบายของประเทศสหรัฐอเมริกาในหลายด้าน ทั้ง เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม แน่นอนว่าการขยับตัวของประเทศมหาอำนาจอันดับหนึ่งของโลกย่อมสะเทือนไปทั้งโลก วันนี้เราจะมารีวิวหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงสำคัญคือด้านสิ่งแวดล้่อม วิกฤตสภาพภูมิอากาศและนโยบายทางด้านเศรษฐกิจสีเขียวของสหรัฐอเมริกา เป็นหนึ่งในประเด็นที่อาจได้เห็นความเปลี่ยนแปลงทางนโยบายจากการเป็นประธานาธิบดีอีกสมัยของทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ผู้นี้เคยบอกว่าความพยายามในการส่งเสริมพลังงานสีเขียวเป็น “การหลอกลวง” มีการคาดการณ์ว่า โดนัลด์ ทรัมป์ จะพาสหรัฐฯ ถอนตัวออกจาก “ข้อตกลงปารีส” (Paris Agreement) ซึ่งเป็นสนธิสัญญาระหว่างประเทศที่มีผลผูกพันทางกฎหมายเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ซึ่งทรัมป์เองเคยออกจากข้อตกลงปารีสในการดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสมัยแรก ข้อตกลงปารีสจัดทำขึ้นเมื่อปี 2015 มีเป้าหมายเพื่อควบคุมการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิเฉลี่ยของโลกให้ต่ำ […]

read more
29.10.2024 917

แนวโน้มเทรนด์สวนสัตว์ ประจำปี 2025

ในช่วงที่ผ่านมา กระแส “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เป็นที่นิยมสูงมาก โด่งดังเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก และมีแฟนๆ พร้อมต่อคิวเพื่อไปเห็นหมูเด้งตัวเป็นๆ วันนี้ผู้เขียนจะมาชวนผู้อ่านทุกท่านไปพบกับเทรนด์ของการออกแบบสวนสัตว์ในปี 2025 ว่าจะมีแนวโน้มเป็นอย่างไรในอนาคต เมื่อเรามองตลาดสวนสัตว์ในภาพรวมระดับโลก ตลาดซึ่งรวม ธุรกิจพิพิธภัณฑ์ แหล่งประวัติศาสตร์ สวนสัตว์ และสวนสาธารณะ รวมกันแล้วประมาณการมีมูลค่า 24.93 พันล้านดอลล่าสหรัฐ ในปี 2024 และคาดการณ์ว่าในปี 2029 จะมีมูลค่า 52.06 พันล้านดอลล่าสหรัฐ ด้วยอัตราการเติบโตทบต้นอยู่ที่ 15.88% แนวโน้มของสวนสัตว์ในปี 2025 คาดว่าจะสะท้อนถึงการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี การอนุรักษ์ และความคาดหวังของผู้เข้าชมที่พัฒนาไป สวนสัตว์ยุคใหม่จะเน้นด้านการศึกษา การอนุรักษ์สัตว์ป่า และประสบการณ์เชิงโต้ตอบมากกว่าการจัดแสดงแบบดั้งเดิม ซึ่งมีแนวโน้มสำคัญที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 2025 ดังนี้: 1. ประสบการณ์ดิจิทัลเสมือนจริง (Immersive Digital Experiences) สวนสัตว์นำเทคโนโลยี AR และ VR เข้ามาใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าดื่มด่ำมากขึ้น ให้ผู้เข้าชมได้พบปะกับสัตว์ท […]

Subscription

เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับความรู้เทรนด์และวิจัยต่อเนื่อง