Baramizi Lab logo

Trend Reports

14.07.2023 104

ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ในเทรนด์ Aging Series Trend

รายละเอียดสินค้า ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ในเทรนด์ Aging Series Trend เนื้อหาประกอบด้วย 1.Why Xperience Design ทําไมกรออกแบบประสบกรณ์จึงสําคัญกับกรพัฒนธุรกิจ ? 2.Trend Research Methodology เราจัดทำชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์อย่างไร ? 3.The Key Impact of The Year จาก Mega Trend สู่ผลกระทบต่อวงการอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2019-20 4.Xperience Design Future Trend 2019-20_Ageing Series แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์ของวงการอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2019-20 ของเทรนด์ Ageing Series  

฿ 499

รายละเอียด


รายละเอียดสินค้า

ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ในเทรนด์ Aging Series Trend

เนื้อหาประกอบด้วย

1.Why Xperience Design

ทําไมกรออกแบบประสบกรณ์จึงสําคัญกับกรพัฒนธุรกิจ ?

2.Trend Research Methodology

เราจัดทำชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์อย่างไร ?

3.The Key Impact of The Year

จาก Mega Trend สู่ผลกระทบต่อวงการอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2019-20

4.Xperience Design Future Trend 2019-20_Ageing Series

แนวโน้มการออกแบบประสบการณ์ของวงการอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2019-20 ของเทรนด์ Ageing Series

 


SHARE :
฿ 499

TREND recommend

read more
11.03.2024 373

Xperience Design Future Trends for Property Sector 2025

ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ นำพาทุกท่านไปพบกับข้อมูลวิจัย Xperience Design Future Trends for Property Sector ชุดข้อมูลวิจัยแนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ Why Xperience Design Future Trends for Property Sector? วงการอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันสูง ด้วยทำเล ราคา สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการ และหนึ่งในสิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญคือการออกแบบประสบการณ์ ในศาสตร์ของการสร้างแบรนด์นั้น Baramizi group แบ่งเนื้องานการสร้างประสบการณ์ ของแบรนด์ออกเป็น 4 ส่วนใหญ่ๆ ประกอบด้วย ประสบการณ์ด้านสินค้า ประสบการณ์การบริการ ประสบการณ์ด้านบรรยากาศ และประสบการณ์ด้านการสื่ออสารแบรนด์  การสร้างทั้ง 4 ประสบการณ์แบรนด์นั้น เมื่อหลอมรวมกันจะกลายเป็นประสบการณ์ที่รายล้อมตัวของลูกค้า ครอบคลุมทั้งช่วงก่อน ขณะ และหลังการซื้อนั่นเอง โดยประสบการณ์ทั้ง 4 ด้านวิ่งเข้าสัมผัสลูกค้าโดยมีบทบาทสาคัญคือ สร้างความรู้สึกบางอย่างให้เกิดขึ้นในใจของลูกค้า เช่น รู้สึกสะดุดใจ (Attention) รู้สึกสนใจ (Interest) รู้สึกเกี่ยวข้อง (Relevant) รู้สึกสินค้าตอบโจทย์ รู้สึกประทับใจ หรือรู้สึกผูกพัน เป็นต้น […]

read more
11.03.2024 1,094

Future Food Business Trends 2025

ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ เปิดตัวข้อมูลวิจัย Future Food Business Trends 2025 ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ด้านอาหารแห่งอนาคต ที่จะพาทุกท่านไปค้นหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ของอุตสาหกรรมอาหาร กับ 10 เทรนด์ใหม่ ไม่เพียงแต่รู้แค่เทรนด์อาหารในอนาคตเท่านั้น แต่ยังสามารถนำข้อมูลเทรนด์, ตัวอย่าง case study เข้าใจความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร โดยจะสามารถไปปรับใช้ต่อองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะธุรกิจยุคใหม่ต้องใช้ข้อมูลทำงาน   1. Future Food Business Trends 2025 ฉบับ Mini Trends Book Contents Introduction : เปิดมุมมองเพื่อมองเห็นโอกาสในภาพรวมของอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคต และเข้าใจความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร Food Market Analysis : ข้อมูลสถานการณ์ตลาดของอุตสาหกรรมอาหาร ทั้งตลาดหลักและตลาดย่อย (Sub Market) ข้อมูลขนาดตลาด (Market Size) ข้อมูลการเติบโตของตลาด (Market Growth) ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ข้อมูลกรณีศึกษา 30 ตัวอย่าง จำนวน 60 หน้า   Digital File พร้อมเล่มพิมพ์ ราคา 590.- Digital File เล่มละ 490.-   ซื้อได้ที่นี่ 2. Future Foo […]

read more
11.03.2024 159

Wellness & Beauty Lifestyle Trends

Wellness & Beauty Lifestyle Trends แนวโน้มเทรนด์ด้านสุขภาพและความงามประจำปี 2025-26

Subscription

เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับความรู้เทรนด์และวิจัยต่อเนื่อง