Baramizi Lab logo

Trend Reports

05.08.2025 203

Bundle Set : Future Food Business Trend 2026-27 &Thai Consumer Future Insight

ครบทุกเทรนด์อาหารอนาคตในชุดเดียว!เจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภค นวัตกรรม และโอกาสใหม่ของธุรกิจอาหาร ปี 2025–2027 Digital Tips Academy ร่วมกับ Baramizi Labจัดทำชุดข้อมูลอินไซต์ผู้บริโภคยุคใหม่เพื่อช่วยตอบโจทย์สำคัญของธุรกิจอาหาร ทั้งในวันนี้และอนาคต ในเซ็ตประกอบด้วยหนังสือ 2 เล่ม 1.Thai Consumer Future Insight in Food Industry หนังสือที่เจาะลึกทุกอินไซต์สำคัญของผู้บริโภคไทยในโลกอาหารปี 2025–2026 2.Future Food Business Trend 2026-2027 หนังสือสรุปเทรนด์ด้านอาหารแห่งอนาคต ประจำปี 2026 พิเศษราคา 6,384 บาท จากราคาเต็ม 7,980 บาท ชุดข้อมูลที่ 1 Thai Consumer Future Insight in Food Industry เจาะลึกความในใจของผู้บริโภคยุดใหม่กับแวดวงอาหาร เพราะเรื่องกินเรื่องใหญ่ เนื้อหาภายเล่ม ประกอบด้วย Introduction แนวคิด ทฤษฎีและสมมติฐานงานวิจัย บทที่ 1 Respondents’ Profile กลุ่มตัวอย่างงานวิจัย บทที่ 2 Food in Thais’ Life – Occasion อาหารกับโอกาสในชีวิตประจำวัน บทที่ 3 Update Eating & Buying Behavior รูปแบบการกินและการตัดสินใจซื้อของคนไทย บทที่ 4 Thai Foodies Segmentation เจาะอินไซต์นักกิน 6 […]

฿ 7,980 ฿ 6,384

รายละเอียด


ครบทุกเทรนด์อาหารอนาคตในชุดเดียว!
เจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภค นวัตกรรม และโอกาสใหม่ของธุรกิจอาหาร ปี 2025–2027

Digital Tips Academy ร่วมกับ Baramizi Lab
จัดทำชุดข้อมูลอินไซต์ผู้บริโภคยุคใหม่
เพื่อช่วยตอบโจทย์สำคัญของธุรกิจอาหาร ทั้งในวันนี้และอนาคต

ในเซ็ตประกอบด้วยหนังสือ 2 เล่ม

1.Thai Consumer Future Insight in Food Industry หนังสือที่เจาะลึกทุกอินไซต์สำคัญของผู้บริโภคไทยในโลกอาหารปี 2025–2026
2.Future Food Business Trend 2026-2027 หนังสือสรุปเทรนด์ด้านอาหารแห่งอนาคต ประจำปี 2026

พิเศษราคา 6,384 บาท จากราคาเต็ม 7,980 บาท

ชุดข้อมูลที่ 1

Thai Consumer Future Insight in Food Industry

Thai Consumer Future Insight in Food Industry
เจาะลึกความในใจของผู้บริโภคยุดใหม่กับแวดวงอาหาร เพราะเรื่องกินเรื่องใหญ่

เนื้อหาภายเล่ม ประกอบด้วย

Introduction แนวคิด ทฤษฎีและสมมติฐานงานวิจัย

บทที่ 1 Respondents’ Profile กลุ่มตัวอย่างงานวิจัย

บทที่ 2 Food in Thais’ Life – Occasion อาหารกับโอกาสในชีวิตประจำวัน

บทที่ 3 Update Eating & Buying Behavior รูปแบบการกินและการตัดสินใจซื้อของคนไทย

บทที่ 4 Thai Foodies Segmentation เจาะอินไซต์นักกิน 6 สานพันธุ์ โอกาสใหม่ โอกาสใหญ่

บทที่ 5 Food Business Recommendation ข้อเสนอแนะการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจอาหารเพื่อเจาะใจกลุ่มเป้าหมาย

จำนวน 132 หน้า

👉  สนใจเฉพาะเล่มนี้ ดูรายละเอียดเฉพาะเล่ม Thai Consumer Future Insight in Food Industry คลิกที่นี่

 

ชุดข้อมูลที่ 2

Future Food Business Trend 2026-2027

Future Food Business Trend 2026-2027
เทรนด์ด้านอาหารแห่งอนาคต ประจำปี 2026-2027

เนื้อหาภายในเล่มประกอบด้วย

Introduction  แนวคิด ทฤษฎีและสมมติฐานงานวิจัย

บทที่ 1 Future Food Trend เปิดมุมมองเพื่อมองเห็นโอกาสในภาพรวมอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคต

บทที่ 2 Food Market Analysis (Global) ข้อมูลสถานการณ์ตลาดของอุตสาหกรรมอาหาร

บทที่ 3 ข้อมูลกรณีศึกษากว่า 100 เคส

บทที่ 4 ผลการวิจัยผู้บริโภคชาวไทย 800 ตัวอย่างเกี่ยวกับการตอบรับเทรนด์อนาคตอาหาร

จำนวน 177 หน้า

👉  สนใจเฉพาะเล่มนี้ ดูรายละเอียดเฉพาะเล่ม Future Food Business Trend 2026-2027 คลิกที่นี่


หากมีคำถามเพิ่มเติมหรือต้องการสอบถามสถานะการสั่งซื้อ สามารถติดต่อเราได้ที่:
📘 Facebook: Baramizi Lab
💬 Line OA: @baramizilab


SHARE :
฿ 7,980 ฿ 6,384

TREND recommend

read more
05.08.2025 203

Bundle Set : Future Food Business Trend 2026-27 &Thai Consumer Future Insight

ครบทุกเทรนด์อาหารอนาคตในชุดเดียว!เจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภค นวัตกรรม และโอกาสใหม่ของธุรกิจอาหาร ปี 2025–2027 Digital Tips Academy ร่วมกับ Baramizi Labจัดทำชุดข้อมูลอินไซต์ผู้บริโภคยุคใหม่เพื่อช่วยตอบโจทย์สำคัญของธุรกิจอาหาร ทั้งในวันนี้และอนาคต ในเซ็ตประกอบด้วยหนังสือ 2 เล่ม 1.Thai Consumer Future Insight in Food Industry หนังสือที่เจาะลึกทุกอินไซต์สำคัญของผู้บริโภคไทยในโลกอาหารปี 2025–2026 2.Future Food Business Trend 2026-2027 หนังสือสรุปเทรนด์ด้านอาหารแห่งอนาคต ประจำปี 2026 พิเศษราคา 6,384 บาท จากราคาเต็ม 7,980 บาท ชุดข้อมูลที่ 1 Thai Consumer Future Insight in Food Industry เจาะลึกความในใจของผู้บริโภคยุดใหม่กับแวดวงอาหาร เพราะเรื่องกินเรื่องใหญ่ เนื้อหาภายเล่ม ประกอบด้วย Introduction แนวคิด ทฤษฎีและสมมติฐานงานวิจัย บทที่ 1 Respondents’ Profile กลุ่มตัวอย่างงานวิจัย บทที่ 2 Food in Thais’ Life – Occasion อาหารกับโอกาสในชีวิตประจำวัน บทที่ 3 Update Eating & Buying Behavior รูปแบบการกินและการตัดสินใจซื้อของคนไทย บทที่ 4 Thai Foodies Segmentation เจาะอินไซต์นักกิน 6 […]

read more
11.03.2024 835

Xperience Design Future Trends for Property Sector 2025

ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ นำพาทุกท่านไปพบกับข้อมูลวิจัย Xperience Design Future Trends for Property Sector ชุดข้อมูลวิจัยแนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ Why Xperience Design Future Trends for Property Sector? วงการอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันสูง ด้วยทำเล ราคา สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการ และหนึ่งในสิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญคือการออกแบบประสบการณ์ ในศาสตร์ของการสร้างแบรนด์นั้น Baramizi group แบ่งเนื้องานการสร้างประสบการณ์ ของแบรนด์ออกเป็น 4 ส่วนใหญ่ๆ ประกอบด้วย ประสบการณ์ด้านสินค้า ประสบการณ์การบริการ ประสบการณ์ด้านบรรยากาศ และประสบการณ์ด้านการสื่ออสารแบรนด์  การสร้างทั้ง 4 ประสบการณ์แบรนด์นั้น เมื่อหลอมรวมกันจะกลายเป็นประสบการณ์ที่รายล้อมตัวของลูกค้า ครอบคลุมทั้งช่วงก่อน ขณะ และหลังการซื้อนั่นเอง โดยประสบการณ์ทั้ง 4 ด้านวิ่งเข้าสัมผัสลูกค้าโดยมีบทบาทสาคัญคือ สร้างความรู้สึกบางอย่างให้เกิดขึ้นในใจของลูกค้า เช่น รู้สึกสะดุดใจ (Attention) รู้สึกสนใจ (Interest) รู้สึกเกี่ยวข้อง (Relevant) รู้สึกสินค้าตอบโจทย์ รู้สึกประทับใจ หรือรู้สึกผูกพัน เป็นต้น […]

read more
11.03.2024 3,589

Future Food Business Trends 2025

ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ เปิดตัวข้อมูลวิจัย Future Food Business Trends 2025 ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ด้านอาหารแห่งอนาคต ที่จะพาทุกท่านไปค้นหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ของอุตสาหกรรมอาหาร กับ 10 เทรนด์ใหม่ ไม่เพียงแต่รู้แค่เทรนด์อาหารในอนาคตเท่านั้น แต่ยังสามารถนำข้อมูลเทรนด์, ตัวอย่าง case study เข้าใจความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร โดยจะสามารถไปปรับใช้ต่อองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะธุรกิจยุคใหม่ต้องใช้ข้อมูลทำงาน   1. Future Food Business Trends 2025 ฉบับ Mini Trends Book Contents Introduction : เปิดมุมมองเพื่อมองเห็นโอกาสในภาพรวมของอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคต และเข้าใจความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร Food Market Analysis : ข้อมูลสถานการณ์ตลาดของอุตสาหกรรมอาหาร ทั้งตลาดหลักและตลาดย่อย (Sub Market) ข้อมูลขนาดตลาด (Market Size) ข้อมูลการเติบโตของตลาด (Market Growth) ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ข้อมูลกรณีศึกษา 30 ตัวอย่าง จำนวน 60 หน้า   Digital File พร้อมเล่มพิมพ์ ราคา 590.- Digital File เล่มละ 490.-   ซื้อได้ที่นี่ 2. Future Foo […]

Subscription

เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับความรู้เทรนด์และวิจัยต่อเนื่อง