เนื้อหา Key Takeaway ในชุดนี้ประกอบด้วย
เนื้อหา Key Takeaway ในชุดนี้ประกอบด้วย
เนื้อหา Key Takeaway ในชุดนี้ประกอบด้วย
Xperience Design Future Trends for Property Sector Mini Series Report 2025: Health & Well-being Series Contents Mega Trends แนวโน้มภาพใหญ่ ทำไมซีรีส์นี้ถึงไม่ควรมองข้าม Key Experience ข้อสังเกตประสบการณ์ย่อยเพื่อนำไปใช้ในการออกแบบ Case Study กรณีศึกษาที่น่าสนใจ จำนวน 43 หน้า ราคา 390 บาท ตัวอย่างเนื้อหาภายในเล่ม ข้อมูลสถิติที่เกี่ยวข้องกับ Series นี้ ข้อมูล Key Experience แนวทางการออกแบบประสบการณ์ในแต่ละ Series ลงลึกในรายละเอียดของกรณีศึกษา หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเล่มวิจัย สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ ทาง Facebook ทาง Line Official Account
ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ เปิดตัวข้อมูลวิจัย Future Food Business Trends 2025 ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ด้านอาหารแห่งอนาคต ที่จะพาทุกท่านไปค้นหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ของอุตสาหกรรมอาหาร กับ 10 เทรนด์ใหม่ ไม่เพียงแต่รู้แค่เทรนด์อาหารในอนาคตเท่านั้น แต่ยังสามารถนำข้อมูลเทรนด์, ตัวอย่าง case study เข้าใจความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร โดยจะสามารถไปปรับใช้ต่อองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะธุรกิจยุคใหม่ต้องใช้ข้อมูลทำงาน 1. Future Food Business Trends 2025 ฉบับ Mini Trends Book Contents Introduction : เปิดมุมมองเพื่อมองเห็นโอกาสในภาพรวมของอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคต และเข้าใจความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร Food Market Analysis : ข้อมูลสถานการณ์ตลาดของอุตสาหกรรมอาหาร ทั้งตลาดหลักและตลาดย่อย (Sub Market) ข้อมูลขนาดตลาด (Market Size) ข้อมูลการเติบโตของตลาด (Market Growth) ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ข้อมูลกรณีศึกษา 30 ตัวอย่าง จำนวน 60 หน้า Digital File พร้อมเล่มพิมพ์ ราคา 590.- Digital File เล่มละ 490.- ซื้อได้ที่นี่ 2. Future Foo […]
ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ นำพาทุกท่านไปพบกับข้อมูลวิจัย Xperience Design Future Trends for Property Sector ชุดข้อมูลวิจัยแนวโน้มการออกแบบประสบการณ์สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ Why Xperience Design Future Trends for Property Sector? วงการอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันสูง ด้วยทำเล ราคา สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการ และหนึ่งในสิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญคือการออกแบบประสบการณ์ ในศาสตร์ของการสร้างแบรนด์นั้น Baramizi group แบ่งเนื้องานการสร้างประสบการณ์ ของแบรนด์ออกเป็น 4 ส่วนใหญ่ๆ ประกอบด้วย ประสบการณ์ด้านสินค้า ประสบการณ์การบริการ ประสบการณ์ด้านบรรยากาศ และประสบการณ์ด้านการสื่ออสารแบรนด์ การสร้างทั้ง 4 ประสบการณ์แบรนด์นั้น เมื่อหลอมรวมกันจะกลายเป็นประสบการณ์ที่รายล้อมตัวของลูกค้า ครอบคลุมทั้งช่วงก่อน ขณะ และหลังการซื้อนั่นเอง โดยประสบการณ์ทั้ง 4 ด้านวิ่งเข้าสัมผัสลูกค้าโดยมีบทบาทสาคัญคือ สร้างความรู้สึกบางอย่างให้เกิดขึ้นในใจของลูกค้า เช่น รู้สึกสะดุดใจ (Attention) รู้สึกสนใจ (Interest) รู้สึกเกี่ยวข้อง (Relevant) รู้สึกสินค้าตอบโจทย์ รู้สึกประทับใจ หรือรู้สึกผูกพัน เป็นต้น […]
หากคุณยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณาสมัครบัญชีผู้ใช้และเข้าสู่ระบบ
เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับความรู้เทรนด์และวิจัยต่อเนื่อง